VnReview
Hà Nội

Ngày độc thân 11/11, Viettel++ tặng siêu quà cho khách hàng thân thiết

Viettel vừa công bố chương trình ưu đãi nhân dịp lễ độc thân 11/11 dành cho các khách hàng thân thiết của Viettel++. Ngoài những món quà quen thuộc như đổi điểm tích lũy thành data, phút gọi, SMS miễn phí,;còn có nhiều quà tặng độc quyền từ các đối tác cho khách hàng Viettel toàn quốc.

Khách hàng muốn đi nghỉ dưỡng cùng bạn bè và người thân sẽ có cơ hội đổi 1,1 triệu điểm lấy combo du lịch 3 ngày 2 đêm cuối tuần có giá trị 6,9 triệu đồng cho 2 người, gồm vé máy bay 2 chiều từ Hà Nội hoặc TP HCM tới Quy Nhơn hay vé từ TP HCM  tới Hạ Long hoặc Thanh Hóa cùng phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, FLC Hạ Long Bay Golf Club & Luxury Resort, FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Voucher ưu đãi có thời hạn sử dụng tới 3/2020 nên khách hàng thoải mái lựa chọn thời điểm phù hợp với nhu cầu. Combo cũng bao gồm dịch vụ đưa đón sân bay áp dụng tại Quy Nhơn và giảm giá các dịch vụ đi kèm khác như: giảm 50% phí chơi golf và vé tham quan Safari; 20% dịch vụ ẩm thực; 30% dịch vụ spa tại khách sạn. 

Ngày độc thân 11/11, Viettel++ tặng siêu quà cho khách hàng thân thiết

Với các khách hàng bận rộn, không thể sắp xếp đi chơi xa, khách hàng có thể đổi lấy vé xem phim CGV, BHD, đồ ăn Lotteria, gối và thú bông Mumuso, chuyến đi Grab 30K... chỉ với 1.100 đồng hoặc 11.000 đồng.

Dịp này, khách hàng của Viettel không cần đổi điểm cũng được tặng miễn phí các voucher ưu đãi như: giảm 20% điện thoại Samsung A10S và A20S 32GB; tặng thêm 500.000 đồng khi mua vàng Doji; giảm 5-25% khi mua trang sức tại Bảo Tín Mạnh Hải; giảm 50% giá trà sữa Meet and More, 40% giá trà sữa Tiger Sugar; giảm 30% giá phòng Furama Resort Đà Nẵng, 53% giá phòng tại Eden Plaza, 50% giá phòng khách sạn Sepon Resort tại Quảng Trị; giảm 35% giá phòng tại À La Carte Đà Nẵng; giảm giá 50% gói tập tại UPF Fitness Vũng Tàu...

Khách hàng được tặng 500.000 đồng khi mua các sản phẩm của Menard gồm dòng Authent, Beauness, Collagen, Serum E... cùng hàng trăm ưu đãi khác.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng mới của Tổng Công ty Viễn thông Viettel, dành cho tất cả các khách hàng đang sử dụng các dịch vụ/sản phẩm của Viettel. Khách hàng sẽ được cộng điểm ưu đãi tích lũy khi sử dụng tất cả dịch vụ của Viettel. Số điểm ưu đãi có thể đổi thành quà tặng theo nhu cầu của khách. Ngoài ra, với mỗi số điểm tích lũy, khách hàng được xếp hạng hội viên và hưởng các quyền lợi, ưu đãi bổ sung tương ứng.

Theo Viettel

Chủ đề khác