VnReview
Hà Nội

CEO Nguyễn Tử Quảng: Bkav đang mở rộng chuỗi cửa hàng Bphone Store trên toàn quốc

CEO Bkav Nguyễn Tử Quảng vừa đăng thông báo trên fanpage Facebook Bphone Fans Club - Điện thoại Chất về việc chuỗi tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store đang được mở rộng trên toàn quốc.

Sáng 12/11, trên fanpage cộng đồng những người yêu thích Bphone (Bphone Fans Club), CEO Nguyễn Tử Quảng viết: "Chuỗi Bphone Store đang được mở rộng trên toàn quốc, ngay từ hôm nay", kèm theo một bức ảnh chụp cửa hàng Bphone Store.

Bkav sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng Bphone Store trên toàn quốc

"Khách hàng có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ cao cấp, bao gồm trải nghiệm sản phẩm, bán hàng, chăm sóc, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật. Bphone Store cũng là môi trường giao lưu của cộng đồng người yêu thích Bphone", ông Quảng cho biết.

Theo thông tin xác nhận từ đại diện truyền thông Bkav, việc triển khai mở rộng tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store trên toàn quốc là một bước chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt Bphone 4 của Bkav. Trước đó, hôm 28/10, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng cho biết trên Bphone Fans Club rằng Bphone 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.

Ngay sau tuyên bố của CEO Nguyễn Tử Quảng, cộng đồng Bphone Fans đã có hàng trăm bình luận tỏ ra rất hào hứng và vui mừng. Rất nhiều ý kiến cho rằng Bphone Store nên được mở tại mỗi tỉnh thành để thuận tiện cho người dùng trải nghiệm và mua các sản phẩm của Bkav chứ không chỉ điện thoại Bphone. Qua một số comment của các admin fanpage có thể thấy Bphone Store tại TP.HCM và Đà Nẵng đang được gấp rút hoàn thiện và có lẽ sắp ra mắt.

Bphone Store Đà Nẵng

Hình ảnh Bphone Store đang được hoàn thiện tại Đà Nẵng vừa được fan hé lộ trên Bphone Fans Club

Tổ hợp dịch vụ và chăm sóc khách hàng Bphone Store đầu tiên được Bkav ra mắt hồi đầu tháng 8/2019 tại Tòa nhà CT3, Số 88B đường Dương Đình Nghệ, gần trụ sở chính của Bkav. Việc mở rộng chuỗi Bphone Store chắc chắn sẽ tiếp cận đúng với nhu cầu của đông đảo người dùng, bởi ở Việt Nam, người dùng thường có xu hướng tìm đến tận nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính hãng để mua hàng với mong muốn được đảm bảo tốt nhất về chất lượng cũng như giá cả và dịch vụ.

V.H

Chủ đề khác