VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp Việt Nam - Thái Lan ngày 19/11 trên kênh nào?

Khán giả có thể xem trực tiếp trận Việt Nam - Thái Lan ngày 19/11 tới đây phát sóng nguồn gốc trên kênh VTC1 và được nhiều kênh khác tiếp sóng lại.

Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Đài truyền hình kỹ thuật số VTC là những đơn vị nắm giữ bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan thuộc vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 19/11 tới đây. Điều này giúp khán giả có thể theo dõi trận đấu với nguồn tín hiệu gốc trên rất nhiều kênh sóng khác nhau của 2 đơn vị này gồm: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV; VOV1, VOV2, VOV3; VOV.VN; VTC News (VTC.VN), VOVMedia, VTCNow.

Nhiều khả năng, VTC sẽ chia sẻ quyền phát sóng trận đấu với các kênh truyền hình khác trong cả nước để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khán giả. Vì vậy, bạn cũng có thể xem trận đấu tại các kênh sau: VTV6, VTVCab, HTV Thể thao, THVL,Truyền hình Nhân dân, BTV2, K+PM... Ngoài ra, khán giả không có điều kiện theo dõi trận đấu trên tivi thì vẫn có thể truy cập trực tiếp vào các đường link dưới đây để xem và cổ vũ cho tuyển Việt Nam:

https://www.youtube.com/watch?v=lMTUuqhRq3U
https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://www.vtc.gov.vn/kenh/VTC1

Ở một diễn biến khác, ở loạt trận vừa diễn ra tối 14/11, tuyển Thái Lan bất ngờ thua 1 - 2 trước Malaysia trên sân khách trong khi tuyển Việt Nam thắng UAE 1 - 0 trên sân nhà. Điều này khiến tại bảng G hiện nay, đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu với 10 điểm sau 4 trận, tuyển Thái Lan xếp thứ 2 với 7 điểm, UAE và Malaysia có 6 điểm lần lượt xếp thứ 3 và 4. Ở loạt trận tiếp theo Việt Nam sẽ tiếp Thái Lan trên sân nhà còn Indonesia làm khách trên sân Malaysia, UAE được nghỉ thi đấu. Nhiều khả năng trên sân nhà thì Malaysia sẽ thắng dễ đội bét bảng đến từ 'đất nước vạn đảo' và khi đó họ sẽ có 9 điểm.

Những kết quả đó đẩy Thái Lan vào thế khó khi họ chỉ còn 1 con đường duy nhất là phải thắng Việt Nam trong trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 19/11 sắp tới. Đội bóng của 'xứ sở chùa Vàng' gần như chắc chắn sẽ phải dồn lên tấn công trong trận đấu tới và khi đó rất dễ rơi vào bẫy phòng ngự phản công sở trường của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Nhận biết được tầm quan trọng của trận đấu tới, Thái Lan nhiều khả năng sẽ tự bỏ tiền ra để thuê sân tập riêng, thật kín đáo để tránh bị quay lén ở Việt Nam. Đến hiện tại, đại diện của VFF đã xác nhận thông tin kể trên và cho biết cụ thể địa điểm đó là sân của trung tâm bóng đá Viettel. Có điều này bởi trước trận đấu gặp Malaysia, hình ảnh quay lén tuyển Thái Lan luyện tập đã được phát sóng trên một bản tin truyền hình ở Malaysia. Điều này khiến đội bóng của 'đất nước chùa Vàng' tức giận và tố Malaysia cố tình quay lén. Ở các buổi tập đó, HLV Nishino chỉ cho phép phóng viên Thái Lan chụp ảnh, quay phim trong 15 phút đầu buổi tập. Phóng viên đến từ Malaysia thì chỉ được phép phỏng vấn trong thời gian cho phép và phải rời đi sau đó.

Trước trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tới đây, truyền thông 2 nước đang thực sự 'sục sôi'. Báo chí của 'xứ sở chùa Vàng' không ngừng chỉ trích thầy trò HLV Nishino vì trận thua Malaysia, nhưng không quên động viên đội bóng đất nước mình phải cống gắng thi đấu thật tốt để thắng được Việt Nam và cho rằng 'Thật khó chịu khi phải xếp sau Việt Nam'. Ở chiều hướng khác, báo chí Việt Nam tỏ rõ sự tự tin về đội nhà trước trận cầu được cho là 'sinh tử' với Thái Lan.

Hiện nay, Việt Nam đang nhiều hơn Thái Lan 3 điểm nhưng hiệu số bàn thắng bại chỉ hơn đội bóng đối thủ +1. Nếu thất bại dù với tỷ số bao nhiêu, Việt Nam sẽ mất vị trí đầu bảng vào thay Thái Lan. Tuy nhiên, nếu Thái Lan thua trận thì coi như hy vọng đi tiếp của họ sẽ chấm dứt bởi khoảng cách với Việt Nam khi đó đã là 6 điểm. Trận cầu giữa Việt Nam và Thái Lan từ trước đến nay thường được coi là 'derby Đông Nam Á' bởi tính quyết liệt và những duyên nợ đặc biệt.;

T.T

Chủ đề khác