VnReview
Hà Nội

Toàn cảnh trợ lý trọng tài tuyển Thái Lan khiêu khích khiến HLV Park Hang-seo nổi giận

Các trợ lý tuyển Thái Lan có hành động khiêu khích, gây sự với HLV Park Hang-seo trong trận hòa 0-0 tại Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022 tối 19/11.

Tuyển Việt Nam của HLV Park và Thái Lan của ông Akira Nishino tiếp tục bất phân thắng bại với tỷ số 0-0 trong trận lượt về bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sau trận, HLV Park chủ động bước sang thể hiện tình cảm với đồng nghiệp.

Khi ông Park chuẩn bị quay về cabin huấn luyện tuyển Việt Nam, ông bị khiêu khích bởi các trợ lý tuyển Thái.

Nhân vật chủ chốt trong nhóm này là HLV thủ môn Sasa Todic (ngoài cùng trái). Trong phòng họp báo sau trận, ông Park cho biết: "Trong quá trình chỉ đạo trận đấu, tôi thấy anh ta thỉnh thoảng cười mỉa. Dường như Thái Lan muốn chơi đòn tâm lý với tôi".

Đôi bên có vài lời qua tiếng lại. HLV Nishino đặt tay lên vai, xoa dịu ông Park nhưng các trợ lý của ông không thân thiện như vậy. Thái độ của họ vẫn rất khó chịu.

Ông Park nổi giận tiến lên, đối mặt với trợ lý tuyển Thái Lan to cao hơn mình rất nhiều. Chia sẻ sau đó, ông bảo mình đã "sẵn sàng chiến đấu nếu anh ta thích".

Trợ lý Lee Young-jin phải lập tức xuất hiện, kéo HLV Park về khu huấn luyện tuyển Việt Nam. Sau lưng họ, tiếng cười của nhóm trợ lý Thái Lan suýt khiến ông Park quay lại một lần nữa.

Trợ lý Anurak Srikerd (người đút hai tay túi quần) liên tục cười mỉa mai và nhìn về phía ban huấn luyện tuyển Việt Nam.

Hành động không đẹp của nhóm trợ lý tuyển Thái không qua mắt được trọng tài. Ông tỏ ra không hài lòng. Đáp lại, trợ lý Srikerd lập tức phân trần.

Trước đó, ở trận lượt đi trên sân Thammasat, vẫn hai nhân vật này từng gây sự với HLV Park. HLV thủ môn Sasa Todic khi đó cũng hành xử không đẹp.

Đáp lại hành động không đẹp của đối thủ, thầy Park vẫn cười rạng rỡ, bước tới bắt tay, tạm biệt nhóm cầu thủ Thái Lan. Họ cũng lập tức chắp tay cúi chào ông Park theo phong tục người Thái. Hai đội tuyển đã bất phân thắng bại trong 2 trận gần nhất.

Theo Zing

Chủ đề khác