VnReview
Hà Nội

Trao iPhone 5 cho độc giả may mắn

Vào lúc 10 giờ sáng hôm nay (11/10), VnReview đã trao tận tay chiếc iPhone 5 cho độc giả may mắn thắng cuộc trong chương trình tặng quà iPhone 5.

Độc giả may mắn trong chương trình quà tặng iPhone 5 của VnReview là anh Nguyễn Tiến Đạt có tài khoản trên mạng xã hội Facebook là Đạt Êk và;hiện sinh sống cùng gia đình tại số nhà 37 ngõ 121, đường An Dương Vương (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội). Anh Đạt đã đăng ký tham gia chương trình Quà tặng iPhone 5 vào ngày 29/9 và có mã dự thưởng là IP5356315065396096.

Đại diện VnReview trao quà tặng iPhone 5 cho anh Nguyễn Tiến Đạt (phải) tại gia đình anh Đạt

Khi cầm trên tay chiếc iPhone 5 quà tặng từ VnReview, anh Đạt và các thành viên trong gia đình mới tin là đã may mắn trúng thưởng thực sự.

Trao đổi với chúng tôi, bác Nguyễn Mạnh Tiếp, cha anh Đạt cho biết "lúc biết tin con trai trúng thưởng, gia đình vẫn còn bán tín bán nghi vì bây giờ hiện tượng lừa trúng thưởng trên mạng xuất hiện rất nhiều".

Chiều hôm qua (ngày 10/10), sau khi nhận được thông báo trúng thưởng iPhone 5 của VnReview được khoảng một tiếng, anh Đạt cho biết tài khoản Facebook của anh đã bị hack nhưng may nhờ một số bạn bè làm dân IT hỗ trợ nên đã lấy lại được tài khoản sau vài giờ.

Anh Đạt dùng thử iPhone 5

Cầm trên tay iPhone 5, gia đình anh Đạt mới tin đã trúng thưởng thực sự 

Email đăng ký Facebook của anh Đạt nhận được nhiều email từ Facebook thông báo tài khoản của anh có yêu cầu đổi mật khẩu. Theo anh Đạt, các thông báo đổi mật khẩu đó là từ những kẻ xâm nhập, không phải do anh thực hiện.

Nội dung email của Facebook thông báo tài khoản của anh Đạt có yêu cầu đổi mật khẩu 

VnReview

Chủ đề khác