VnReview
Hà Nội

Facebook lần đầu tiên tổ chức sự kiện #SocialForGood về bắt nạt trực tuyến, bạo hành gia đình tại Việt Nam, nhiều người nổi tiếng góp mặt

Hàng loạt nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam gồm Trấn Thành, Hariwon, H'Hen Hniê, Đức Phúc, TS. Lê Thẩm Dương, Sam, Vũ Hà Anh, Chi Pu, Minh Hằng, Quỳnh Anh Shyn, Thảo Trang, Thu Trang... sẽ cùng góp mặt tại sự kiện Live-Athon đầu tiên với tên gọi "#SocialForGood -; Vì cộng đồng mạng văn minh nhân ái" do Facebook và Yeah1 đồng tổ chức.

Theo thông báo từ Facebook, chương trình trực tiếp Live-Athon #SocialForGood sẽ diễn ra vào lúc 12:00 - 16:30 ngày 22 tháng 11 năm 2019 với thời lượng 4 giờ 30 phút. MC Trấn Thành và nhiều tên tuổi trong lĩnh vực giải trí, âm nhạc, cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam sẽ tập trung bàn luận về 5 chủ đề chính gồm: Bắt nạt trực tuyến, Thế hệ công nghệ, Bạo hành gia đình, Phụ nữ khởi nghiệp và Hãy cùng chung tay.

Facebook lần đầu tiên tổ chức sự kiện #SocialForGood về bắt nạt trực tuyến, bạo hành gia đình tại Việt Nam, nhiều người nổi tiếng góp mặt

Chương trình Live-Athon #SocialForGood sẽ được phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân của Trấn Thành và trên trang fanpage của Yeah1. Ngoài ra, các trang Facebook của YAN, Đất Việt, Điền Quân, MCV, BHD, Orion Media and BH Media cũng sẽ đồng phát sóng chương trình này.

Chia sẻ về chương trình, ông Khôi Lê - Giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu của Facebook tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất tự hào khi được hỗ trợ và đồng hành cùng các cộng đồng tại Việt Nam theo đuổi ước mơ của họ. Từ việc giúp đỡ cộng đồng doanh nhân nữ tiếp cận đối tượng khách hàng mới dễ dàng hơn cho đến việc thúc đẩy các phong trào có ích cho xã hội của những người tiên phong, Facebook mong muốn tạo dựng thêm nhiều câu chuyện tích cực về việc sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam thông qua chương trình #SocialForGood."

Trong khi đó MC Trấn Thành nhận định: "Chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh của mạng xã hội với những ảnh hưởng to lớn mà nó mang lại. Và chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng mạng xã hội để tạo nên những điều tốt đẹp. Cá nhân tôi nhận thấy việc  sử dụng mạng xã hội một cách đúng đắn có thể tạo nên những hiệu ứng khác biệt như: Chia sẻ được nhiều những điều hay và tốt đẹp; nâng cao nhận thức về những vấn đề quan trọng; truyền cảm hứng để mọi người tích cực hơn trong việc chung tay đóng góp cho cộng đồng và giải trí lành mạnh. Chính vì vâỵ, tôi rất mong muốn có thể cùng hợp tác với Facebook và Yeah1 để truyền tải thông điệp của  #SocialForGood đến một cộng đồng rộng lớn hơn."

Thành Đạt

Chủ đề khác