VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp U22 Việt Nam đá Sea Games 30 ở kênh nào?

Sau lịch trình của tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022 thì việc biết được xem trực tiếp U22 Việt Nam đá Sea Games 30 ở kênh nào cũng được khán giả quan tâm.

Đài truyền hình Việt Nam đã có thông báo sẽ phát sóng các trận đấu ở nội dung bóng đá nam của Sea Games 30 trên các kênh VTV2, VTV5, VTV6. Trong đó, các trận đấu tại vòng bảng của tuyển U22 Việt Nam sẽ được phát trên kênh VTV6 và VTV5. Khán giả các thể xem trực tiếp U22 Việt Nam đá ở Sea Games 30 trên các kênh sóng đó. Ngoài ra, nếu không có điều kiện xem trên tivi, người hâm mộ có thể truy cập đường link dưới đây để xem trực tiếp:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Theo thông báo mới được công bố thời gian gần đây, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị được quyền tiếp sóng các môn thi đấu ở Sea Games 30, diễn ra ở Philippines. VTV cũng cho biết theo thông lệ từ trước đến nay, các đài truyền hình của các nước thành viên sẽ chỉ phải đóng vài nghìn USD cho nước chủ nhà thay vì tổ chức đấu giá bản quyền để sở hữu quyền phát sóng. Việc đóng tiền này được coi là chi phí sản xuất chương trình, mua chỗ... ở trung tâm báo chí của đại hội.

Như vậy, có thể thấy Sea Games là một đại hội thể thao lớn hiếm hoi mà người hâm mộ trong cả nước không phải lo về vấn đề bản quyền truyền hình. VTV hiện tại đã có quyền phát sóng và sẽ cử một đội ngũ hùng hậu sang Philippines để tác nghiệp phục vụ khán giả. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, nước chủ nhà của Sea Games 30 sẽ chỉ tường thuật trực tiếp 15/56 môn của đại hội lần này, trong đó chủ yếu là các môn thể thao Olympic. Rất may mắn là trong các môn thi đấu được Philippines tường thuật trực tiếp có bóng đá nam.

Chắc chắn bóng đá nam là nội dung thi đấu được khán giả Việt Nam chờ đợi và chú ý nhất tại Sea Games 30. Kể từ ngày hội nhập trở lại, Việt Nam chưa từng giành được một tấm huy chương vàng nào ở nội dung này tại Sea Games và đã có khá nhiều lần 'hụt vàng' đáng tiếc. Năm 2003, khi mà Sea Games lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam thì các cầu thủ Việt Nam cũng chỉ giành được huy chương bạc khi thua Thái Lan trong trận chung kết.

Với thành công vượt bậc của bóng đá trong vài năm gần đây thì chắc chắn người hâm mộ mong mỏi tuyển U22 Việt Nam sẽ có được một tấm huy chương vàng Sea Games lần đầu tiên trong lịch sử. Đó cũng là chỉ tiêu mà đội U22 được giao và phải cố hết sức để hoàn thành.

Tại Sea Games 30, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ được bổ sung 2 tuyển thủ quốc gia là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Chúng ta sẽ nằm ở bảng B cùng các đội Thái Lan, Indonesia, Singapore, Lào và Brunei. Đây được đánh giá là một bảng đấu khó khăn khi trừ Lào bà Brunei thì các đội còn lại sẽ có trình độ khá cân bằng và cạnh tranh quyết liệt cho 2 tấm vé vào vòng bán kết. Nội dung thi đấu của môn bóng đá nam tại Sea Games 30 sẽ diễn ra từ ngày 25/11 tức là trước khi đại hội khai mạc 5 ngày. Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình 'săn vàng' Sea Games từ lúc 15h00 ngày 25/11 trong trận đấu đầu tiên của bảng B gặp U22 Brunei.

T.T

Chủ đề khác