VnReview
Hà Nội

Người Sài Gòn ngạc nhiên, cư dân mạng phản đối con đường mang tên Park Hang-seo

Những ngày qua, nhiều người lưu thông trên đường 109 (phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM) bất ngờ khi thấy ngay đầu giao lộ hẻm 70 xuất hiện bảng tên đường Park Hang Seo – vị HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Người dân địa phương cho biết, đây thực chất chỉ là con hẻm với chiều dài khoảng 500m nhưng được ai đó hâm mộ HLV Park Hang-seo nên tự làm bảng tên vị HLV này rồi gắn đầu hẻm.

"Có mấy ngày nay rồi, nhìn bảng tên đường cũng khá chuẩn chỉ. Chắc ai đó trong hẻm yêu mến vị HLV của tuyển bóng đá Việt Nam nên làm bảng tên đường rồi gắn ở đầu hẻm", một người dân địa phương nói.

Ghi nhận, bảng tên đường này nền xanh, chữ trắng kích thước tương đương với những bảng tên đường mà cơ quan chức năng lắp đặt trên địa bàn TP. HCM

Hiện tấm biển tên đường mang tên HLV Park Hang Seo khiến nhiều người Sài Gòn tò mò đến check-in. HLV Park Hang Seo đang rất được yêu mến tại Việt Nam nhưng đa số cho rằng việc lấy tên ông đặt tên cho một con đường là không phù hợp. Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng chia sẻ:

- Vui thôi đừng vui quá.

- Thực sự thấy kì kì sao ấy? Làm vui vui thì chả;sao, còn thật thì ... Mỗi con đường ở Việt Nam gắn liền với 1 anh hùng dân tộc, 1 vị vua chúa, tướng quân nào đó. Biết là ai cũng yêu bóng đá nhưng cái con đường nó trải dài cả cả bề dày lịch sử, cả tương lai có khi hàng trăm năm, nghìn năm mà lại mang tên ông ấy. Thật sự thấy rất kỳ quặc.

- Làm lố quá đi bóng đá suy cho cùng là 1 môn thể thao thôi ạ. Mình rất kính trọng thầy Park nhưng thấy chối vô cùng với cái cách thể hiện lố này.

Theo Nguoiduatin.vn

Chủ đề khác