VnReview
Hà Nội

Clip sex nữ sinh Hà Nội và bầy cừu trên mạng

Từ clip "nóng" không rõ nguồn gốc được tung lên mạng và gán cho đích danh một người nào đó, ngay lập tức cư dân mạng nháo nhác tìm xem và "ném đá hội đồng" người bị gán ghép. Đã có rất nhiều vụ việc như thế xảy ra nhưng mánh này vẫn còn lừa đảo được nhiều cư dân mạng cả tin. Gần đây nhất là thông tin clip sex của một nữ sinh lớp 10 ở Cầu Giấy, Hà Nội.

Bắt đầu từ chiều qua, ngày 10/10, sau tin đồn trên mạng - thường khó tìm được đích xác tin đồn này phát đi từ nguồn nào - rằng có một clip sex nóng bỏng của nữ sinh N.D, sinh năm 1997 (học sinh lớp 10 ở trường PTTH Cầu Giấy, Hà Nội) với một bạn trai sinh năm 1993, trên Facebook xuất hiện fanpage kêu gọi tẩy chay kèm clip sex được cho là của N.D. Nhiều ảnh cá nhân của N.D được tìm thấy và tung lên mạng. Lượng like cho những page này tăng lên chóng mặt, khi mà chỉ sau 1 tiếng đã có gần 5000 lượt like.

Lượt like page anti tăng lên chóng mặt, nhưng sau đó đã bị xóa đi khi có thông tin xác thực clip sex không phải của N.D mà là một đoạn phim đen ở đâu đó trên mạng

Cũng từ đó có rất nhiều comment có nội dung tục tĩu, mỉa mai gây phản cảm từ nhiều thành viên, gây ra sức ép cho N.D. Chỉ một thời gian ngắn sau, N.D đã phải khóa trang Facebook để không ai có thể truy cập vào.

Một số trang điện tử, với sự thạo tin Facebook được cho là một tiêu chí cần thiết để thu hút người đọc, đã nhanh chóng viết bài, nhưng dưới dạng loan tin "nghi án" clip sex nữ sinh lớp 10 Cầu Giấy.

Chưa hết, trên YouTube, để câu view, một số nick đã cố tình đăng những đoạn clip đen hoặc clip không có nội dung với hàng tít clip sex nữ sinh lớp 10 Hà Nội... Nhiều thành viên diễn đàn mạng xôn xao đòi chia sẻ link, video.

Tuy nhiên, ngay chiều hôm qua, một số người dùng Facebook cũng như diễn đàn mạng đã chứng minh clip đó không liên quan gì đến em N.D. Thực chất, đây là một clip sex châu Á - có người nói đó là của Nhật Bản, người cho rằng Trung Quốc - không rõ được quay thời điểm nào nhưng đã được phát tán trên nhiều các trang web 18+, web đen nước ngoài.

Clip này cũng đã xuất hiện từ khá lâu, một số link đăng clip này từ năm 2007 chứ không có chuyện mới đăng gần đây. Nhiều người cũng phân tích trong clip có đoạn đối thoại không phải là tiếng Việt.

Page ủng hộ, minh oan cho N.D đã có hơn 11 nghìn like

Chủ page anti N.D đã phải xóa page ngay trong buổi chiều qua khi nhận được nhiều comment của thành viên minh oan cho N.D. Một số bạn cùng trường của N.D đã lập một page mới có tên là Hãy trả lại sự trong sáng cho em N.D nhằm minh oan cho N.D. Lượng like cho page này cũng tăng nhanh chóng, sau 19h lập nên hiện tại đã có hơn 11 nghìn lượt tham gia ủng hộ.

FAcebookChưa rõ tại sao kẻ tung clip sex này lại nhắm vào cô nữ sinh lớp 10 N.D nhưng rõ ràng, đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng bị lừa vì những kiểu tung clip sex nhưng gán với người thật, có tên tuổi, địa chỉ cụ thể như thế này. Trước đây, có những người nổi tiếng như Đan Lê, Ốc Thanh Vân... cho đến các nữ sinh, nữ sinh viên. Đến nay là câu chuyện liên quan đến một nữ sinh lớp 10 và với sự cả tin của người dùng mạng cũng như sự không thể kiểm soát của nguồn phát tán tin đồn, thì không ai dám chắc những chuyện như vậy sẽ không xảy ra nữa.

Có ý kiến cho rằng, có nhiều người tự tạo scandal để nổi tiếng. Nhưng chắc chắn, trong trường hợp này nữ học sinh lớp 10 N.D là nạn nhân của trò lừa người dùng cả tin trên mạng. Theo chúng tôi được biết qua bạn bè N.D, chiều hôm qua có rất đông học sinh các lớp khác lên lớp của N.D để xem mặt, làm ảnh hưởng nặng nề đến tinh thần của em.

Nhiều cư dân mạng đang cố gắng kêu gọi, và mong nhà trường, các cơ quan chức năng sớm tìm ra được thủ phạm đưa ra ánh sáng, nhằm minh oan cho giúp bạn N.D sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Minh Thành

Chủ đề khác