VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Brunei ngày 25/11 ở đâu?

Trong trận đấu diễn ra chiều nay (25/11) giữa U22 Việt Nam - U22 Brunei, chắc chắn vấn đề có được link xem trực tiếp chất lượng là điều mà nhiều người tìm kiếm.

Quý vị độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Brunei vào ngày 25/11 trong khuôn khổ vòng đấu bảng Sea Games 30 tại các đường link dưới đây:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Trước khi Sea Games bắt đầu, Đài truyền hình Việt Nam đã có thông báo sẽ phát sóng các trận đấu ở nội dung bóng đá nam của Sea Games 30 trên các kênh VTV2, VTV5, VTV6. Trong đó, các trận đấu tại vòng bảng của tuyển U22 Việt Nam sẽ được phát trên kênh VTV6 và VTV5. Khán giả các thể xem trực tiếp U22 Việt Nam đá ở Sea Games 30 trên các kênh sóng đó.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị được quyền tiếp sóng các môn thi đấu ở Sea Games 30, diễn ra ở Philippines. VTV cũng cho biết theo thông lệ từ trước đến nay, các đài truyền hình của các nước thành viên sẽ chỉ phải đóng vài nghìn USD cho nước chủ nhà thay vì tổ chức đấu giá bản quyền để sở hữu quyền phát sóng. Việc đóng tiền này được coi là chi phí sản xuất chương trình, mua chỗ... ở trung tâm báo chí của đại hội.

Trước trận đấu U22 Việt Nam - U22 Brunei, nhiều chuyên gia nhận định đây sẽ là 1 trận thắng đậm của tuyển U22 Việt Nam. Chúng ta toàn thắng trong 4 trận ra quân gần nhất ở Sea Games trong đó có 2 lần thắng đậm trước Brunei với các tỷ số lần lượt là 7 - 0 và 6 - 0 vào các năm 2013 và 2015. Brunei là một nền bóng đá rất yếu trong khu vực khi ở Sea Games họ chỉ mang danh 'phận lót đường' và thường bị loại ở vòng bảng. Vì vậy, một chiến thắng đậm là điều mà tuyển U22 Việt Nam hướng tới trong trận đấu diễn ra lúc 15h00 chiều nay.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận, HLV trưởng Park Hang Seo của tuyển Việt Nam đã cho biết một số cầu thủ trụ cột sẽ ngồi dự bị để giữ sức. Sea Games là một giải đấu diễn ra với tần suất rất dày đặc, trung bình chỉ khoảng 2 ngày/trận và việc những cầu thủ quan trọng được ngồi dự bị trong những trận đấu chắc thắng là đương nhiên. Dù có thế thì đội hình tuyển U22 Việt Nam vẫn rất mạnh so với U22 Brunei.

Nhiều khả năng, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Hậu, Hùng Dũng, Trọng Hoàng... sẽ ngồi dự bị trong trận đấu chiều nay. Khi đó, nhiều khả năng băng đội trưởng tuyển U22 Việt Nam sẽ được trao cho hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh. Về phía Brunei, cầu thủ nổi bật nhất của đội bóng này chắc chắn là tiền đạo Faiq Bolkiah - cháu ruột của Quốc vương Hassanal Bolkiah và đang đá cho đội trẻ của Leicester City (Anh).

Chính từ thấy bại 'thảm hại' tại Sea Games 2017 mà Việt Nam mới tìm và có được HLV Park Hang Seo để rồi thành công rực rỡ trong suốt 2 năm qua. Chúng ta chưa bao giờ vô địch bóng đá nam Sea Games nhưng nhiều người tin rằng năm nay kỳ tích đó sẽ xuất hiện. Và rất có thể chiến thắng trước Brunei trong trận đấu chiều nay chính là khởi đầu của cuộc chinh phục 'giấc mơ vàng Sea Games'.

T.T

Chủ đề khác