VnReview
Hà Nội

Trận U22 Malaysia - Myanmar ngày 25/11 mấy giờ đá?

Ngoài thông tin trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Brunei, thông tin về việc U22 Malaysia - U22 Myanmar mấy giờ đá cũng được nhiều độc giả quan tâm.

Theo thông báo chính thức từ BTC, trận đấu giữa U22 Malaysia - U22 Brunei sẽ diễn ra lúc 15h00 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Rizal ở thủ đô Manila (Philippines), tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2. Quý độc giả quan tâm đến trận đấu có thể theo dõi trực tiếp tại đường link:

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2.htm

Bảng A của Sea Games 30 gồm 5 đội tuyển Philippines, Malaysia, Myanmar, Campuchia và Timor Leste. Đây là bảng đấu được xem là 'dễ thở' hơn cho các đội bóng bởi các ứng cử viên đi tiếp đều không quá mạnh. Nếu so sánh với bảng B gồm Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Lào, Singapore và Brunei thì đúng là bảng A dễ hơn rất nhiều.

Xét về tương quan các đội ở bảng A, 3 đội bóng có cơ hội đi tiếp cao nhất gồm chủ nhà Philippines, Malaysia và Myanmar. Trong đó Malaysia là một đội bóng rất mạnh, từng nhiều lần đoạt thành tích cao tại Sea Games, Myanmar cũng được đánh giá cao bởi nhiều lần gây khó dễ cho các đội bóng mạnh. Như vậy, 2 đội bóng mạnh hàng đầu bảng A sẽ gặp nhau ngay loạt trận đầu tiên ở bảng này.

Hiện tại Malaysia đang ở đương kim á quân môn bóng đá nam tại Sea Games khi thua Thái Lan ở trận chung kết giải đấu này vào năm 2017. Ở khu vực Đông Nam Á, bóng đá Malaysia cũng thuộc hàng 'ông lớn', dù xếp hạng FIFA của họ không cao nhưng liên tục gây khó dễ cho cả Thái Lan và Việt Nam tại các giải đấu. Năm 2009, chính Malaysia đã hạ Việt Nam để giành huy chương vàng môn bóng đá nam Sea Games.

Ở chiều hướng khác, Myanmar cũng là đội bóng thuộc loại mạnh của khu vực. Họ đang hơn Malaysia 9 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Chính vì thế, trận đấu giữa 2 bóng vào chiều nay sẽ rất gay cấn, kịch tính. Ở một bảng đấu dễ thở, đội thắng trong trận đấu này sẽ nhiều khả năng đi tiếp vào vòng trong bởi lẽ ngoài chủ nhà Philippines thì các đối thủ còn lại không quá đáng ngại.

T.T

Chủ đề khác