VnReview
Hà Nội

Viên uống “trinh tiết” gây tranh cãi vì giúp chị em lấy lại thể diện trước bạn tình vào đêm tân hôn

Mới đây gã khổng lồ bán lẻ Amazon đã gây tranh cãi tại thị trường Ấn Độ sau khi nhiều người phát hiện một sản phẩm được cho là thuốc "trinh tiết" cho phụ nữ trong đêm tân hôn đang được rao bán trên Amazon tại Ấn Độ.

Theo Odditycentral, sản phẩm có tên gọi là "i-virgin" và được quảng cáo là một loại thuốc đặc biệt giúp phụ nữ giả mạo trinh tiết trong đêm tân hôn. Sở dĩ sản phẩm này gây tranh cãi vì nó là những viên nang nhỏ, chứa một loại bột màu đỏ bí ẩn, giống máu người.

Tất cả những gì mà người dùng cần phải làm là nhét một trong những viên thuốc này vào âm đạo vài giờ trước khi giao hợp để đánh lừa rằng, người phụ nữ đó còn trinh tiết. Nhà sản xuất cho biết thêm, loại "máu" chất lượng cao này hoàn toàn có thể hòa tan vào dịch mà không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Tuy nhiên cũng chính vì mục đích tưởng chừng tốt đẹp trên mà Amazon Ấn Độ đã bị chỉ trích vì đang hỗ trợ một trong những điều cấm kỵ hàng thế kỷ tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới.

Ở một số vùng ở Ấn Độ có những quy định rất khắt khe về trinh tiết khi người thân của chú rể thậm chí còn kiểm tra ga trải giường sau đêm tân hôn của các cặp vợ chồng mới cưới. Nếu không có vết máu thể hiện rằng cô gái đã trao đi trinh tiết, tức rằng người vợ còn trinh nguyên trước khi cưới chồng, gia đình nhà dâu sẽ phải bồi thường hoặc nhiều trường hợp, cô dâu còn phải chịu đi bộ trên than hồng hoặc ở dưới nước trong một khoảng thời gian dài.

Do đó nhiều người lo ngại rằng ở một đất nước coi trọng trinh tiết hàng đầu như Ấn Độ, một sản phẩm như i-virgin chắc chắn sẽ là điều cấm kỵ.

Điều thú vị là Amazon đã bán các sản phẩm tương tự trên cửa hàng của hãng ở Châu Âu trong nhiều năm, thông qua công ty VirginiaCare của Đức. Thậm chí còn có cả sản phẩm màng trinh nhân tạo chứa máu bò trông như thật. Tương tự trên chợ trực tuyến Alibaba tại Trung Quốc cũng có bán các viên nang giả trinh tiết. Có lẽ vấn đề vẫn nằm ở văn hóa và tín ngưỡng ở mỗi quốc gia.

Viên nang trinh tiết i-virgin đang được bán tại Ấn Độ với giá 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) mỗi gói. Tuy nhiên tại thời điểm này, sản phẩm gây tranh cãi có lẽ đã bị gỡ khỏi cửa hàng.

Tiến Thanh

Chủ đề khác