VnReview
Hà Nội

Trận U22 Thái Lan - Indonesia mấy giờ đá?

Trong một bảng đấu tử thần bao gồm rất nhiều đội tuyển mạnh, trận đấu giữa U22 Thái Lan - U22 Indonesia sẽ ảnh hưởng đến cơ hội đi tiếp của cả 2 đội và các đối thủ khác.

Trận đấu giữa U22 Thái Lan - U22 Indonesia sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 26/11, tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Những khán giả không có điều kiện xem trên tivi có thể theo dõi trực tiếp trận đấu qua đường link dưới đây:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Bảng B môn bóng đá nam tại Sea Games bao gồm các đội tuyển Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Singapore, Lào và Brunei. Đây được coi là bảng 'tử thần' của giải đấu bởi ngoài Lào và Brunei thì 4 đội còn lại có thực lực gần như tương đương nhau cũng như cạnh tranh 2 vé vào bán kết. Với tính chất rất căng thẳng này, từng trận tại đây sẽ mang tính chất vô cùng quan trọng và ảnh hưởng đến khả năng đi tiếp của từng đội bóng.

U22 Thái Lan tại Sea Games 30 mang theo quyết tâm rất lớn để giành được huy chương vàng bởi những thất bại liên tiếp ở các giải trẻ trong vài năm trở lại đây. Họ cũng mất ngôi vô địch AFF Cup 2018 vào tay Việt Nam, liên tiếp đứng sau chúng ta ở các giải đấu lớn. Chính vì vậy Sea Games 30 chính là nơi mang theo tham vọng hồi sinh của một nền bóng đá chỉ trước đây vài năm 'xưng hùng xưng bá' khắp Đông Nam Á.

Tuy nhiên, tham vọng của U22 Thái Lan bị dội những 'gáo nước lạnh' ngay trước thềm giải đấu. Họ không có sự phục vụ của trung vệ gốc Italia - Marco Ballini khi anh bị chấn thương dây chằng chéo và phải mất 6 tháng để hồi phục. Không chỉ vậy, chỉ cách ngày diễn ra môn bóng đá nam vài ngày, 'bầy voi chiến' mất tiếp ngôi sao Ekanit Panya vì chấn thương. Đồng thời, HLV Akira Nishino cũng không sử dụng 'đặc quyền' dùng 2 cầu thủ trên 22 tuổi khiến sức mạnh toàn đội giảm đi đáng kể so với những đối thủ khác.

Đội tuyển quốc gia Indonesia đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng nhưng đội U22 nước này thì không. Họ đến Philippines với quyết tâm giành vé đi tiếp và mang theo những cầu thủ xuất sắc nhất của mình. Trong đội hình của đội bóng đến từ 'đất nước vạn đảo' có sự góp mặt của tiền vệ Maulana Vikri - người đang thi đấu tại châu Âu và được xem là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đông Nam Á. Phong độ của Indonesia cũng là rất tốt khi họ vừa cầm hòa được U22 Iran trong 1 trận đấu giao hữu.

Trong 8 lần gặp nhau trước đây, U22 Thái Lan thắng 5, hòa 2 và thua duy nhất 1 trận trước Indonesia. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, trận đấu diễn ra vào chiều nay (26/11) hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng, kịch tính và nhiều bất ngờ.

T.T

Chủ đề khác