VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Lào ngày 28/11 ở đâu

Sau trận đấu dễ dàng trước Brunei, U22 Việt Nam chuẩn bị bước vào trận đấu khó khăn hơn một chút gặp U22 Lào. Vì vậy, chắc chắn việc tìm được link trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Lào ngày 28/11 được nhiều độc giả quan tâm.

Quý vị độc giả có thể theo dõi trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Lào ngày 28/11 trong khuôn khổ vòng đấu bảng Sea Games 30 tại các đường link dưới đây:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 28/11 tại SVĐ Binan, tỉnh Laguna của Philippines. Trước khi Sea Games bắt đầu, Đài truyền hình Việt Nam đã có thông báo sẽ phát sóng các trận đấu ở nội dung bóng đá nam của Sea Games 30 trên các kênh VTV2, VTV5, VTV6. Trong đó, các trận đấu tại vòng bảng của tuyển U22 Việt Nam sẽ được phát trên kênh VTV6 và VTV5. Khán giả các thể xem trực tiếp U22 Việt Nam đá ở Sea Games 30 trên các kênh sóng đó.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị được quyền tiếp sóng các môn thi đấu ở Sea Games 30, diễn ra ở Philippines. VTV cũng cho biết theo thông lệ từ trước đến nay, các đài truyền hình của các nước thành viên sẽ chỉ phải đóng vài nghìn USD cho nước chủ nhà thay vì tổ chức đấu giá bản quyền để sở hữu quyền phát sóng. Việc đóng tiền này được coi là chi phí sản xuất chương trình, mua chỗ... ở trung tâm báo chí của đại hội.

Trước trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Lào ngày 28/11, đội tuyển đến từ đất nước 'triệu voi' vừa có trận hòa trước đối thủ mạnh hơn là U22 Singapore. Điều này cho thấy bóng đá Lào đang có những sự tiến bộ rất lớn trong thời gian qua, đặc biệt ở Sea Games năm nay họ có mang theo ngôi sao Soukaphone Vongchiengkham - người được mệnh danh là 'Messi Lào', hiện đang chơi tại Thai League cho Prachuap FC thì sức mạnh lại được tăng lên rất nhiều.

HLV trưởng của tuyển Lào cũng đã phát biểu rằng: 'Trong trận đấu với U22 Brunei, U22 Việt Nam chỉ sử dụng đội hình 2 nhưng gặp chúng tôi họ sẽ dùng đội hình chính'. Điều này cho thấy U22 Lào tự tin vào sức mạnh của mình và đang có tinh thần lên rất cao.

Nhận xét của HLV đội tuyển Lào không phải không hợp lý. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ nhiều nhưng U22 Việt Nam chắc chắn sẽ nhập cuộc với sự tôn trọng U22 Lào. Hơn nữa, HLV Park Hang Seo sẽ cần cho các cầu thủ trụ cột vào làm quen sân đấu cỏ nhân tạo nhiều hơn. Trong trận đầu tiên đá dưới sân cỏ nhân tạo gặp U22 Brunei, dù thắng tới 6 - 0 nhưng cần phải thấy rằng các cầu thủ U22 Việt Nam chuyền hỏng khá nhiều. Việc này xuất phát từ vấn đề sân bãi không quá chất lượng của nước chủ nhà Sea Games 30.

T.T

Chủ đề khác