VnReview
Hà Nội

Chuẩn bị có thêm 2 trang phục Việt Nam mới trong Liên quân Mobile?

Trong thời gian tới, Liên quân Mobile nhiều khả năng sẽ có 2 trang phục Việt Nam ra mắt như một món quà của nhà phát hành dành tặng các game thủ.

Tại AWC 2019, đội tuyển Việt Nam bất ngờ bước lên ngôi vị cao nhất của đấu trường Liên quân Mobile. Ở thời điểm đó, người đi rừng của Việt Nam là ADC đã dành giải thưởng FMVP và được thiết kế một bộ trang phục riêng mà tuyển thủ này lựa chọn. Sau nhiều tháng suy nghĩ, ADC đã quyết định chọn trang phục của mình cho vị tướng Nakroth. Nguyên nhân;là do vị tướng này phổ biến ở Việt Nam và cũng là vị tướng mà tuyển thủ của Team Flash yêu thích.

Như vậy, sau trang phục 'Lạc Thần' ra mắt hồi tháng 9 thì tựa game liên quân mobile chắc chắn sẽ có một trang phục tướng Nakroth cũng mang phong cách Việt Nam trong thời gian tới.

Không chỉ vậy, mới đây tựa game Liên quân mobile đã tổ chức sự kiện mang tên "Cuộc thi sáng tạo trang phục Việt Nam" với chủ đề là tướng Volkath. Vào ngày 25/11 vừa qua, ban giám khảo đã trao giải thưởng cuộc thi này cho trang phục của 2 họa sĩ Mạc Thiên Phú với tác phẩm 'Thánh Gióng' và Nguyễn Thanh Hiệp với tác phẩm 'Lạc Long Quân'.

Như vậy, có thể khẳng định rằng Liên quân Mobile trong thời gian tới sẽ chắc chắn có thêm 2 trang phục mang phong cách Việt Nam. Đó là trang phục của ADC cho vị tướng Nakroth và trang phục của vị tướng Volkath.

Năm 2019 đánh dấu thành công rực rỡ của các tuyển thủ Việt Nam trên đấu trường quốc tế trong tựa game Liên quân Mobile. Tối 24/11, Team Flash đã lên ngôi vô địch ở AIC 2019 sau khi vượt qua đội Buriram United trong trận chung kết. Với chiếc thắng này, Team Flash chính thức trở thành đội tuyển vĩ đại nhất của Liên quân Mobile khi hoàn tất bộ sưu tập tất cả các danh hiệu cao quý nhất của tựa game này.

Trong những ngày sắp tới đây, đội tuyển Liên quân Mobile Việt Nam cũng sẽ tham dự Sea Games 30 ở Philippines. Các nội dung thi đấu của tựa game này sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 5/12. Team đại diện của Việt Nam tham dự giải đấu này là Mocha ZD eSports sau khi bất ngờ vượt qua Team Flash ở vòng tuyển chọn.

Chủ đề khác