VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia ngày 1/12 ở đâu?

U22 Việt Nam đang có phong độ rất ấn tượng với 2 chiến thắng thuyết phục trước Lào và Brunei ở Sea Games 30. Vì vậy, chắc chắn việc tìm link trực tiếp trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia ngày 1/12 tới đây được nhiều độc giả quan tâm.

Quý vị độc giả có thể theo dõi trực tiếp để ủng hộ 'những chiến binh sao vàng' trong trận đấu U22 Việt Nam - U22 Indonesia ngày 1/12 trong khuôn khổ vòng đấu bảng Sea Games 30 tại đường link dưới đây:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html
https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 1/12/2019 tại SVĐ Rizal Memorial ở thủ đô Manila của Philippines. Trước khi Sea Games bắt đầu, Đài truyền hình Việt Nam đã có thông báo sẽ phát sóng các trận đấu ở nội dung bóng đá nam của Sea Games 30 trên các kênh VTV2, VTV5, VTV6. Trong đó, các trận đấu tại vòng bảng của tuyển U22 Việt Nam sẽ được phát trên kênh VTV6 và VTV5. Khán giả các thể xem trực tiếp U22 Việt Nam đá ở Sea Games 30 trên các kênh sóng đó.

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị được quyền tiếp sóng các môn thi đấu ở Sea Games 30, diễn ra ở Philippines. VTV cũng cho biết theo thông lệ từ trước đến nay, các đài truyền hình của các nước thành viên sẽ chỉ phải đóng vài nghìn USD cho nước chủ nhà thay vì tổ chức đấu giá bản quyền để sở hữu quyền phát sóng. Việc đóng tiền này được coi là chi phí sản xuất chương trình, mua chỗ... ở trung tâm báo chí của đại hội.

Trước trận đấu này, U22 Indonesia đang có phong độ rất cao tại Sea Games 30 với 2 chiến thắng liên tiếp trước những đối thủ 'khó nhằn' là U22 Thái Lan và U22 Singapore với cùng tỷ số 2 - 0. Với việc trong bảng B có đội bóng yếu là Lào và Brunei thì chỉ cần 1 trận hòa trước tuyển U22 Việt Nam, những chàng trai đến từ 'đất nước vạn đảo' gần như chắc chắn sẽ bước tiếp vào vòng sau. Có thể nói phong độ của U22 Indonesia tại Sea Games 30 là rất ấn tượng, đầy sức mạnh, tốc độ nhưng không kém phần khéo léo, trái ngược hẳn với những gì mà đội tuyển quốc gia của họ thể hiện tại vòng loại World Cup 2022.

Về phía U22 Việt Nam, đội tuyển của chúng ta đang có trong tay 2 chiến thắng dễ dàng với tỷ số 6 - 0 và 6 - 1 trước những đối thủ yếu là U22 Brunei và U22 Lào. Tuy nhiên, chặng đường còn lại tại bảng B của 'những chiến binh sao vàng' sẽ rất căng thẳng khi lần lượt phải gặp U22 Indonesia, U22 Singapore và U22 Thái Lan. Trong đó, trận đấu với đội bóng đến từ 'đất nước vạn đảo' sẽ rất quan trọng. Ở đó, nếu thắng thì U22 Việt Nam sẽ có rất nhiều lợi thế cho cuộc đua vào vòng trong còn nếu thua thì chúng ta sẽ rơi vào tình cảnh của Thái Lan hiện tại, tâm lý căng cứng và rất khó đá ở những trận sau.

Xét về tương quan lực lượng, thành tích vài năm gần đây cũng như phong độ thì U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn U22 Indonesia. Tuy vậy, nhiều cầu thủ của 2 đội bóng mới gặp nhau ở vòng loại U23 châu Á 2020 vào tháng 3/2019. Ở đó, phải rất khó khăn và đến những phút cuối cùng U22 Việt Nam mới thắng được đối thủ với tỷ 1 - 0. U22 Indonesia là đối thủ rất khó chịu, vào bóng mạnh mẽ, quyết liệt. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối chơi kỹ thuật của U22 Việt Nam, nhất là khi chúng ta phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo, rất dễ gây chấn thương.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia thì U22 Indonesia rất khó kiếm được 1 điểm trước U22 Việt Nam trong trận đấu sắp tới. Dù sao lực lượng của U22 Việt Nam cũng vượt trội hơn hẳn đối thủ, chúng ta cũng có những sự chuẩn bị tốt cho giải đấu và hàng công đang thi đấu rất thăng hoa. Nhiều nhận định cho rằng U22 Việt Nam sẽ thắng ít nhất 1 bàn trong trận đấu sắp tới.

T.T

Chủ đề khác