VnReview
Hà Nội

Vừa khai mạc, trang web sơ sài của SEA Games 30 đã sập

Hiện tại, trang web chính thức của SEA Games 30 không thể hiển thị hình ảnh hay các thông tin về giải đấu này.

Sáng ngày 1/12, khi truy cập vào trang web 2019seagames.com, người xem sẽ thấy toàn những dòng code thay vì thông tin hay kết quả thi đấu của các đội tại;SEA Games 2019.

Theo ông Nguyễn Tuấn Cường, Giám đốc kỹ thuật một công ty công nghệ TP.HCM, trang web của SEA Games 2019 có thể bị thiếu thư viện nên không hiển thị được những nội dung.

"Ban tổ chức dùng Wordpress (một nền tảng blog, website miễn phí) với những Pluggin (tiện ích mở rộng) có sẵn để làm trang web bằng những thao tác kéo thả đơn giản thay vì tự lập trình nên dễ bị lỗi hơn", ông Cường nhận định.

Trang web chính thức của SEA Games 2019 bị "bung code", không thể hiển thị được bình thường. Đến hiện tại, trang này đã không thể truy cập.

Lúc 18h (giờ Hà Nội) ngày 30/11, lễ khai mạc SEA Games 30 đã diễn ra tại sân vận động trong nhà Philippine Arena. Đây là lần đầu tiên lễ khai mạc một kỳ đại hội thể thao khu vực được tổ chức trong nhà.

Ngày 1/12, các môn thi đấu sẽ chính thức bước vào tranh tài. SEA Games năm nay có tổng cộng 56 môn thi với 513 nội dung, diễn ra từ 30/11 đến 11/12. Đoàn Việt Nam tranh tài ở hơn 40 môn, và đặt mục tiêu giành ít nhất 60 HCV để kết thúc trong top 3.

Khâu tổ chức của nước chủ nhà năm nay bị đánh giá ở mức kém, không đáp ứng được kịp thời về nhu cầu chỗ ăn ở, đi lại thuận tiện cho các đoàn vận động viên các nước. Sát đến giờ khai mạc, một số sân cỏ vẫn đang trong giai đoạn sửa sang nước rút, không kịp hoàn thiện để phục vụ tốt cho SEA Games.

Theo Zing

Chủ đề khác