VnReview
Hà Nội

BTV Quốc Khánh gây tranh cãi khi "giả vờ" điện thoại cho Văn Lâm sang SEA Games sau màn sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng

BTV của Đài VTV đã đùa vui gọi điện thoại cho Văn Lâm sang Phillipines thi đấu trong phần bình luận bóng đá khi thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm đang là chủ đề gây tranh cãi.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp U22 Indonesia hôm qua 1/12 với tỷ số 2-1 đã khiến khán giả rất hồi hội. Phải chờ đến những phút thi đấu chính thức cuối cùng, HLV Park Hang-seo của Đội tuyển Việt Nam mới được hưởng niềm vui chiến thắng khi Hoàng Đức sút xa tuyệt đẹp giúp đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, trận đấu đã có thể dễ dàng hơn với U22 Việt Nam nếu thủ thành Bùi Tiến Dũng không mắc sai lầm trong hiệp 1 và khiến đội tuyển Việt Nam bị dẫn trước một bàn.

BTV Quốc Khánh gây tranh cãi khi "giả vờ" điện thoại cho Văn Lâm sang SEA Games sau màn sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng

Tiến Dũng mắc sai lầm ở bàn thua của U22 Việt Nam

Trong phần bình luận sau trận đấu của chương trình trên sóng VTV, BTV Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm này của Tiến Dũng bằng cách... giả vờ gọi điện cho Văn Lâm. Cụ thể, biên tập viên này đã nói: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người".

Ngay lập tức, khán giả đã có những bình luận trái chiều của BTV về hành động của Quốc Khánh. Một số ý kiến cho rằng, BTV Quốc Khánh hành động "giả vờ" gọi điện thoại cho Văn Lâm chỉ muốn tạo thêm sự hài hước đối với chương trình. Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng về hành động của của BTV Quốc Khánh.

Một số người bình luận: "Một BTV nổi tiếng duyên dáng nhưng Quốc Khánh lại hành động kém duyên". Thậm chí có một số khán giả còn bắt lỗi Quốc Khánh. Tại năm 2018, sau chiến thắng tại Thường Châu tuyết trắng, anh cũng từng dành lời khen ngợi cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Vì thế, chỉ một lần phạm sai lầm của Bùi Tiến Dũng đã khiến nam MC có hành động phân biệt.

Hiện tại, BTV Quốc Khánh vẫn chưa lên tiếng về hành động kém duyên của mình trên sóng truyền hình. Về phần mình, thủ môn Bùi Tiến Dũng có có những chia sẻ trên trang cá nhân. Thủ môn gốc Thanh Hóa thừa nhận sai lầm: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng nhau vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người!"

Theo Tổ Quốc

Chủ đề khác