VnReview
Hà Nội

Sở thú cho khách tham quan đặt tên người yêu cũ cho gián, rắn độc

Một số sở thú trên thế giới đã tung ra chương trình cho phép khách tham quan đặt tên người yêu cũ cho gián, rắn độc hay cá để gấu ăn, như một cách để xả stress.

Wildlife Images, trung tâm giáo dục và tái định cư động vật tại Oregon, Mỹ, cho du khách và người ủng hộ cơ hội đặt tên cho một con cá theo tên "ex" (người yêu cũ). Họ sẽ nhận được ảnh con cá bị hai chú gấu nâu ở trung tâm "xơi tái".

Với 20 USD ủng hộ, du khách sẽ được thấy Kodi và Yak "xơi tái" chú cá hồi được đặt tên theo người yêu cũ của mình. Ảnh: Insider.

Theo bài đăng trên mạng xã hội của trung tâm, giá cho mỗi con cá là 20 USD và số tiền ủng hộ sẽ dành để nuôi dưỡng hai chú gấu Kodi và Yak. Đổi lại, chúng sẽ "xử lý" những con cá hồi được đặt tên theo người yêu cũ của bạn.

Wildlife Images viết: "Bạn từng đem lòng yêu một người làm tan vỡ trái tim mình? Kodi và Yak sẵn lòng giúp bạn trả đũa! Khi bạn ủng hộ 20 USD, tên người yêu cũ của bạn sẽ được đặt cho một con cá hồi và trở thành bữa tối cho chúng".

Trung tâm sẽ tặng một chứng nhận đặc biệt và ảnh hai chú gấu thưởng thức con cá hồi do bạn đặt tên. Nhờ chương trình thú vị này, hai chú gấu Kodi và

Trước đó, sở thú Hemsley (Mỹ) cũng thông báo chương trình đặt tên "ex" cho một con gián với giá 2 USD. Người ủng hộ sẽ nhận được chứng nhận, nhưng tên của chú gián sẽ không xuất hiện trên chứng nhận này vì sở thú không muốn "châm ngòi chiến tranh". Thay vào đó, tên chúng sẽ được viết lên bảng ở khu nuôi gián.

Một vườn thú khác ở Australia, Wild Life Sudney, tổ chức cuộc thi cho người tham dự đặt tên cho một chú rắn nâu (loại rắn độc bản địa) theo tên người yêu cũ. Theo đó, thí sinh sẽ lý giải tại sao "ex" của họ đáng được đặt tên cho rắn và ủng hộ một khoản tiền cho các chương trình nghiên cứu, giáo dục về động vật hoang dã của Australia.

Theo Zing

Chủ đề khác