VnReview
Hà Nội

Cụ ông Nhật Bản 71 tuổi bị bắt vì gọi 24.000 cuộc điện thoại khiếu nại dịch vụ

Một cụ ông đã nghỉ hưu vừa bị bắt sau khi gọi 24.000 cuộc điện thoại tới một công ty viễn thông để khiếu nại họ đã vi phạm hợp đồng.

Theo AFP, cảnh sát Tokyo cho biết họ đã bắt giam ông Akitoshi Okamoto, 71 tuổi vào tuần trước sau khi ông thực hiện hàng trăm cuộc gọi miễn phí trong 8 ngày tới bộ phận dịch vụ khách hàng của hãng viễn thông lớn KDDI.

Cụ ông Nhật Bản 71 tuổi bị bắt vì gọi 24.000 cuộc điện thoại khiếu nại dịch vụ

Ảnh minh họa

Nhưng đây có thể là phần nổi của tảng băng trôi, khi các phương tiện truyền thông đưa tin rằng ông đã thực hiện thêm hàng ngàn cuộc gọi từ điện thoại trả tiền công cộng để nói lên sự bất mãn với công ty và xúc phạm nhân viên dịch vụ khách hàng.

"Ông ấy yêu cầu nhân viên KDDI đến gặp ông ấy để xin lỗi vì vi phạm hợp đồng. Ông ấy cũng liên tục gác máy ngay sau khi điện thoại kết nối", một phát ngôn viên cảnh sát nói. Ông đã bị bắt vì bị tình nghi " gian lận, cản trở trong kinh doanh".

Nhật Bản đang chứng kiến sự gia tăng số lượng các vấn đề xã hội do dân số già hóa nhanh chóng của quốc gia này. Những tài xế già thường xuyên gây ra tai nạn xe hơi nghiêm trọng và các nhà quản lý đường sắt cho biết tình trạng hành khách lớn tuổi bạo lực đối với nhân viên đường sắt gia tăng trong những năm qua.

Minh Hương

Chủ đề khác