VnReview
Hà Nội

Trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan ngày 5/12 mấy giờ đá?

Câu hỏi U22 Việt Nam - U22 Thái Lan mấy giờ đá đang được rất nhiều người quan tâm bởi phong độ 'hủy diệt' của 'những chiến binh sao vàng' tại Sea Games 30.

Theo thông báo chính thức từ BTC Sea Games 30, trận đấu giữa U22 Việt Nam - U22 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 15h00 ngày 5/12 trên SVĐ Binan thuộc tỉnh Luguna, tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng VTV5 và VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam. Nếu không có điều kiện xem trực tiếp trên tivi, quý độc giả có thể theo dõi bằng đường link dưới đây:

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Trong lượt trận cuối cùng của bảng B, tất cả các trận đấu sẽ diễn ra đồng loạt lúc 15h00 ngày 5/12 nhằm đảm bảo tính khách quan. Xét trên tình hình thực tế hiện nay, 3 đội bóng trong bảng đang tranh chấp 2 chiếc vé vào bán kết gồm có: U22 Việt Nam, U22 Thái Lan và U22 Indonesia.;

Trong đó, U22 Việt Nam đang có 12 điểm, hiệu số +13, U22 Indonesia có 9 điểm, hiệu số +11, U22 Thái Lan có 9 điểm, hiệu số +10. Như vậy Indonesia sau trận thắng Brunei 8 - 0 ngày hôm qua (3/12) đã gần như chắc chắn đi tiếp, cơ hội lên đến 99% khi lượt đấu cuối họ chỉ cần thắng Lào với cách biệt 1 bàn là sẽ có vé vào bán kết. U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sẽ có một trận đấu 'sinh tử' khi đối đầu với nhau, đội nào thắng sẽ đi tiếp vào vòng trong.

Xét về nhiều yếu tố, cuộc chiến giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan sắp tới chẳng khác nào một trận chung kết sớm của giải đấu bởi đội nào đi tiếp thì cơ hội vô địch là rất lớn. U22 Việt Nam được đánh giá cao hơn trong trận đấu sắp tới với phong độ hủy diệt, 4 trận thắng liên tiếp ở vòng bảng Sea Games. Đội hình của 'những chiến binh sao vàng' cũng rất mạnh với sự góp mặt của nhiều cái tên xuất sắc. Tuy nhiên, vấn đề của U22 Việt Nam là thể lực khi Sea Games thi đấu với tần suất quá dày và nhiều người đã tỏ rõ dấu hiệu mệt mỏi trong trận đấu với U22 Singapore tối qua (3/12). Không chỉ vậy, linh hồn trong lối chơi của U22 Việt Nam - Quang Hải nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới gặp U22 Thái Lan vì chấn thương.

Về phía U22 Thái Lan, các học trò của HLV Nishino có vẻ đang không thể hiện phong độ quá tốt ở Sea Games 30 dù được đánh giá rất cao. Họ thua Indonesia 0 - 2 trong trận ra quân và chỉ thắng được U22 Lào 2 - 0 trong trận đấu phải ghi được rất nhiều bàn thắng. Ngoài ra, 'tiểu voi chiến' cũng gặp vấn đề thể lực khi vừa phải cày ải trong 1 trận chiến dưới trời mưa bão vào ngày hôm qua. Tuy vậy, dù sao thì Thái Lan cũng đã vô địch môn bóng đá nam ở 11/14 kỳ Sea Games gần nhất và có thể bản lĩnh của 'tiểu voi chiến' sẽ được 'đánh thức' đúng vào trận đấu gặp U22 Việt Nam.

Chỉ cần 1 trận hòa trước U22 Thái Lan, U22 Việt Nam sẽ đi tiếp vào vòng trong với tư thế đội nhất bảng mà không cần cần để ý đến các trận đấu khác. Nếu thua với cách biệt 1 bàn, U22 Việt Nam vẫn được đi tiếp và đẩy U22 Thái Lan xuống 'vực thẳm'. Tuy nhiên, nếu thua 'tiểu voi chiến' từ 2 bàn trở lên, U22 Việt Nam cần chờ đợi 'người anh em' Lào hòa hoặc thắng U22 Indonesia thì mới có 'cửa' đi tiếp. Đây là điều cực kỳ khó xảy ra nên 'những chiến binh sao vàng' vẫn phải thi đấu cực tốt trước U22 Thái Lan bởi quyền tự quyết vẫn nằm trong tay chúng ta.

Cách đây 2 năm, tại Sea Games 29, người Thái đã 'đá bay' U22 Việt Nam khỏi giải đấu ngay từ vòng bảng với chiến thắng hủy diệt 3 - 0. Kỳ Sea Games này, 2 đội bóng lại gặp nhau ở trận cuối cùng vòng bảng, cơ hội 'trả thù' đã đến và mong rằng U22 Việt Nam có thể tận dụng thành công.

T.T

Chủ đề khác