VnReview
Hà Nội

Fanpage Tottenham so sánh hậu vệ Vertonghen với Văn Hậu?

Trang fanpage chính thức của CLB Tottenham Hotspur thường xuyên đăng tải những bài viết bằng tiếng Việt.

Ngày 15/12, fanpage có hơn 13 triệu lượt theo dõi có tên Tottenham Hotspur đã đăng tải bài viết: "Jan Vertonghen - đá vị trí hậu vệ, khoác áo số 5, đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng. Các fan Việt Nam có thấy quen không nhỉ".

Bài đăng này nhanh chóng thu hút được gần 2.000 lượt thích và 100 bình luận, chủ yếu đến từ cổ động viên Việt Nam.

Nhiều người cho rằng bài đăng của "Gà trống" đang so sánh cầu thủ Jan Vertonghen với Đoàn Văn Hậu. Tại SEA Games 2019, Văn Hậu cũng khoác áo số 5, đá ở vị trí hậu vệ. Trong trận chung kết gặp Indonesia, hậu vệ 20 tuổi đã mở tỷ số cho Việt Nam khi thực hiện cú đánh đầu xuất sắc sau đường chuyền của Hùng Dũng.

Fanpage Tottenham so sánh hậu vệ Vertonghen với Văn Hậu

Tottenham thường xuyên đăng tải bài viết bằng tiếng Việt trên fanpage.

"Bàn thắng của Jan Vertonghen giống Văn Hậu ghê", "Văn Hậu sắp về Tottenham rồi", "Mình nghĩ Văn Hậu cần phải học hỏi nhiều để có thể được như Jan Vertonghen", cổ động viên Việt Nam bình luận.

Trong thời gian gần đây, câu lạc bộ Tottenham liên tục đăng những bài viết bằng tiếng Việt lên fanpage của mình. Trước đó, ngày 13/12, fanpage này viết "Và đây là những đối thủ mà Tottenham có thể sẽ chạm trán ở vòng 16 đội UEFA Champions League… Fan Việt Nam ơi, các bạn đang mơ về cuộc đối đầu nào? Đối thủ của chúng ta sẽ lộ diện vào lúc 18h ngày 16/12 (giờ Việt Nam)".

Không chỉ Tottenham, câu lạc bộ Heerenveen cũng thường xuyên đăng những bài viết bằng tiếng Việt. Ngày 10/12, trang fanpage chính thức của Heerenveen với gần 400.000 lượt theo dõi đã đăng tải bài viết "Vô địch. Chúc mừng. Indinesia - Việt Nam (0-3)". Bài đăng của đội bóng Hà Lan nhận được hơn 52.000 lượt thích, gần 1.000 chia sẻ và 3.300 lượt bình luận chủ yếu đến từ fan Việt.

Đây không phải lần đầu tiên đội bóng Hà Lan chúc mừng Văn Hậu. Sau chiến thắng 1-0 trước Singapore hôm 3/12, Heerenveen cũng đăng tải lời chúc bằng tiếng Việt khi hậu vệ U22 Việt Nam có pha kiến tạo cho Hà Đức Chinh ghi bàn quyết định ở những phút cuối.

Theo Zing

Chủ đề khác