VnReview
Hà Nội

Amazon sắp tổ chức sự kiện tuyển nhân sự IT Việt Nam đi làm ở Đức

Amazon vừa ra thông báo trên website của hãng sẽ tổ chức sự kiện tuyển dụng nhân sự ở Việt Nam vào ngày 24/2/2020. Mục tiêu của đợt tuyển dụng lần này là tuyển các kỹ sư phát triển phần mềm đi làm việc tại Berlin, Đức.

Theo thông báo tuyển dụng, Amazon đang tìm kiếm nhân sự là các kỹ sư phát triển phần mềm cho một trung tâm phát triển mới của hãng đặt tại Berlin, Đức. Bộ phận này sẽ tham gia phát triển những sản phẩm và dịch vụ mới liên quan đến những trải nghiệm cốt lõi của Amazon như đánh giá của người dùng, các giao dịch mua sắm và quà tặng.

Các yêu cầu kỹ năng với những người được tuyển dụng là có bằng cử nhận khoa học máy tính hoặc lĩnh vực công nghệ liên quan; có 3 năm kinh nghiệm sử dụng Java, C, C++, C#, Python, Ruby hoặc những ngôn ngữ hướng đối tượng khác; có kiến thức cơ bản về khoa học máy tính như cấu trúc dữ liệu, thuật toán, thiết kế hướng đối tượng và thiết kế hệ thống.

Ngoài ra, những người có bằng thạc sĩ về khoa học máy tính hoặc lĩnh vực công nghệ khác; trên 5 năm kinh nghiệm sử dụng Java, C#, C++ hoặc những ngôn ngữ hướng đối tượng khác; có kinh nghiệm phát triển dịch vụ đám mây, kiến trúc hướng dịch vụ và dịch vụ Java… sẽ được ưu tiên.

Những người được tuyển dụng sẽ được Amazon lo mọi thủ tục để sang Đức làm việc.

TT

Chủ đề khác