VnReview
Hà Nội

Công Phượng gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh

Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay CLB Sint-Truidense V.V Nam;(STVV) để trở về Việt Nam thi đấu, câu lạc bộ thi đấu tại Việt Nam của Công Phượng là CLB TP Hồ Chí Minh.

Theo thông tin được xác nhận, Công Phượng về Việt Nam thi đấu cho đội bóng thành phố Hồ Chí Minh thay vì thi đấu cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai. Thông tin này đã được CLB Thành phố Hồ Chí Minh xác nhận.

Câu lạc bộ Thành phố Hồ Chí Minh mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ câu lạc bộ của Bỉ. Giá mua hợp đồng của Công Phượng được dự đoán trên 100.000 Euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). 

Kế hoạch của câu lạc bộ bóng đá TP.HCM bổ sung những nhân sự chất lượng để đủ sức thi đấu trên 3 đấu trường là Cúp Châu Á, V.League và Cúp Quốc Gia. Trước đó vài ngày, đội bóng đã chiêu mộ thành công thủ thành Bùi Tiến Dũng từ câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. 

Năm nay, khi đầu quân cho câu lạc bộ bóng đá TP.HCM, Công Phượng sẽ được tham gia sân chơi châu lục cấp CLB, bên cạnh đó với sự bổ sung nhân sự chất lượng cũng giúp câu lạc bộ có cơ hội cạnh tranh chức vô địch V.League.

Thế Nam

Chủ đề khác