VnReview
Hà Nội

Hơn 70.000 người hủy đăng ký kênh YouTube của K-ICM sau mâu thuẫn với ca sĩ Jack

Hàng chục nghìn người hâm mộ Jack đã hủy đăng ký kênh YouTube của K-ICM sau ồn ào liên quan đến rạn nứt giữa Jack và phía công ty quản lý.

Theo thống kê của trang Socialblade, kênh YouTube K-ICM đã mất đi một lượng lớn người đăng ký trong thời gian ngắn. Cụ thể, ngày 23/12, kênh này có hơn 4.780.000 lượt đăng ký. Đến ngày 26/12, kênh còn 4.710.000 lượt đăng ký. Như vậy, chỉ 3 ngày, K-ICM đã mất đi khoảng 70.000 người đăng ký.

Bên cạnh hủy đăng ký kênh, nhiều tài khoản được cho là fan của Jack còn kêu gọi "bão dislike" MV Hoa vô sắc. Tối 23/12, MV Hoa vô sắc được đăng tải trên kênh YouTube K-ICM. Hiện tại, MV này có gần 11,5 triệu lượt xem nhưng có lượng dislike lên gần 180.000, cao hơn nhiều so với ca khúc "Việt Nam tôi" (đăng tải trước đó 3 tuần với 34.000 dislike).

Có hơn 70.000 người hủy đăng ký kênh YouTube của K-ICM trong vài ngày qua, MV Hoa vô sắc nhận gần 180.000 lượt dislike;

Bên cạnh YouTube, công ty ICM (quản lý Jack và K-ICM) đang gặp vấn đề với website. Chiều ngày 25/12, khi truy cập vào trang web Incuommos.com của công ty ICM, người dùng chỉ nhìn thấy thông báo lỗi thay vì hình ảnh các nghệ sĩ. Cũng trong thời gian này, trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi (đồng thời là quản lý) đều đã khóa, không truy cập được.

Những ngày qua, tin đồn Jack và K-ICM rạn nứt được chia sẻ rộng rãi và gây bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều fan, thậm chí trưởng FC của Jack lên tiếng tố cáo ê-kíp công ty quản lý chèn ép, bóc lột sức lao động nam ca sĩ.

Tối 23/12, Jack chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh viết: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát. Jack chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lyric".

Nhiều người hâm mộ động viên Jack cho rằng anh còn trẻ và có thể gây dựng lại từ đầu. Không chỉ fan, các ca sĩ trong giới underground và một số bạn bè cũng thể hiện sự ủng hộ Jack trên trang cá nhân.

Ca sĩ Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, chàng trai sở hữu giọng hát luyến âm cực hay sinh năm 1997, quê ở Bến Tre. Theo như chia sẻ thì Jack trước đây là giáo viên thanh nhạc của một trường tiểu học. Ban dầu chàng ca sĩ tham gia nhóm hip hop G5R, sau đó Jack bắt đầu nổi trên Youtube với các ca khúc như: Về bên anh, Mẹ ơi, Giai điệu miền tây… Tuy vậy chỉ tới khi ra mắt "Hồng nhan", Jack mới thực sự được người nghe chú ý. Jack gây ấn tượng với khán giả bằng phong cách trẻ trung lời hát ngọt ngào kèm vẽ điển trai "hiếm có", điều này lý giải vì sao cái tên Jack lại trở thành hiện tượng âm nhạc Việt Nam hiện nay.

"Hồng nhan" là ca khúc của Jack và K-ICM ra mắt tháng 3/2019 nó nhanh chóng trở thành một làn sóng yêu thích điên đảo. Gần như giới trẻ Việt Nam ai ai củng biết về ca khúc, nó vượt xa tới mức nhận được 180 triệu lượt xem. Sau đó, các ca khúc "Bạc phận", "Em gì ơi", "Việt Nam tôi" đều là những cơn sóng cực mạnh cuốn các fan. Mâu thuẫn đang diễn ra giữa K-ICM liên quan đến MV "Hoa vô sắc".

Theo Zing

Chủ đề khác