VnReview
Hà Nội

HackerPTG phát tán video nhạy cảm của Văn Mai Hương là ai?

5 video clip cho thấy hình ảnh nữ ca sĩ Văn Mai Hương khỏa thân, thay đồ tại nhà riêng từ hồi tháng 9 và tháng 10/2015 bất ngờ bị kẻ xấu phát tán trên mạng. 3 trong số 5 video clip này có đóng tên HackerPTG.

Hiện nay, cộng đồng mạng Việt Nam đang xôn xao chuyện nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị phát tán 5 video nhạy cảm ghi lại những hình ảnh riêng tư của cô tại nhà riêng. Chúng không phải là video tự quay mà được trích xuất từ camera an ninh trong khoảng thời gian tháng 9 và tháng 10/2015, một camera lắp trong phòng khách và một tại phòng thay đồ.

Theo thông tin ban đầu, kẻ gian đã có thể truy cập vào camera nhà riêng của Văn Mai Hương và lấy được những hình ảnh nhạy cảm này. Dân "trong nghề" còn khẳng định kẻ làm được điều đó dễ dàng nhất chính là người đã lắp đặt camera cho nhà nữ ca sĩ, tuy nhiên đây vẫn chỉ là những phỏng đoán chưa có cơ sở xác thực.

Hiện chưa rõ kẻ tung những video nhạy cảm của Văn Mai Hương vì mục đích gì hay có thù oán với nữ ca sĩ này hay không vì đây là thời điểm khá nhạy cảm. Cô chỉ vừa khoe giấy đăng ký kết hôn của mình vào tháng 10/2019.

3 trong số 5 video clip được phát tán có đóng tên HackerPTG. Theo tìm hiểu, HackerPTG có kênh riêng trên web đen đình đám xv***** và chuyên đăng tải clip nhạy cảm trích xuất từ camera an ninh nhà riêng.

Hiện tại, nữ ca sĩ Văn Mai Hương vẫn chưa có bất kỳ phát ngôn nào. Vụ việc xảy ra chỉ ít lâu sau lùm xùm phát ngôn tẩy chay thịt chó đóng hộp và chia sẻ thông tin về công ty sản xuất của Văn Mai Hương, nên không loại trừ khả năng kẻ xấu là người bất đồng quan điểm và muốn "trả đũa". HackerPTG thậm chí còn tuyên bố sẽ biến Văn Mai Hương thành một "series" và sẽ tiếp tục tung clip nhạy cảm chứ không chỉ dừng lại ở con số 5, nên sóng gió vẫn đang chờ đợi nữ ca sĩ này ở phía trước.

Về phía HackerPTG, theo Khoản 1 Điều 326 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017, người này có thể bị phạt từ 10-15 năm tù về tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy".

VH

Chủ đề khác