VnReview
Hà Nội

ViruSs: "Jack chưa thể có kênh YouTube riêng vì có khả năng bị gây khó dễ"

Việc đạt được thành tích chớp nhoáng khiến nhiều người tiếc cho Jack khi chưa thể sở hữu một kênh YouTube riêng. Mới đây ViruSs đã thay mặt Jack lên tiếng giải thích vấn đề này.

Rạng sáng ngày 30/12, cộng đồng mạng đã vô cùng ngỡ ngàng khi chỉ sau 4 tiếng ngắn ngủi, demo "Đom Đóm" của Jack (J97) đã xuất sắc đạt top 1 trending Youtube. Dù chỉ là demo "sương sương" 4 câu nhưng đã giúp cho Jack trở thành nghệ sĩ sở hữu thành tích đạt top 1 trending nhanh nhất lịch sử Vpop tính đến thời điểm hiện tại.

Thành tích của demo "Đom Đóm" khi chỉ sau 4 tiếng phát hành.

Với sự trợ giúp của hot streamer ViruSs, Jack đã có màn comeback bước đầu vô cùng ngoạn mục. Cũng trên kênh Youtube của ViruSs - kênh đăng tải đoạn clip demo "Đom Đóm" của Jack đã có số lượt subcribe (đăng ký) tăng lên một cách "chóng mặt". Cụ thể, ở thời điểm ngày 28/12, kênh Youtube của ViruSs sở hữu lượt đăng ký với con số 2.73 triệu thì đến ngày 29/12, số lượt đăng ký này đã tăng lên 2.88 triệu - tăng 150 nghìn lượt đăng ký chỉ trong vỏn vẹn 1 ngày.

Ngược lại, kênh Youtube của K-ICM đang có chiều hướng huỷ đăng ký ngày một gia tăng. Cụ thể, ngày 24/12, K-ICM vẫn đang sở hữu 4.78 triệu lượt đăng ký tuy nhiên tính đến ngày 29/12, con số này đã giảm đến 320 nghìn lượt đăng ký. Dựa trên con số thực, ở thời điểm hiện tại, số lượt đăng ký của kênh Youtube K-ICM đã giảm tiếp 10 nghìn và chỉ còn ở mức con số 4.45 triệu.

Có thể thấy, sức ảnh hưởng của Jack là "không phải dạng vừa" khi anh chứng minh được dù có kết hợp cùng bất kỳ nghệ sĩ nào hay đơn phương độc mã để solo thì vẫn thu về được thành tích đáng ngưỡng mộ trong thời gian ngắn. Người hâm mộ của Jack cũng hy vọng anh sẽ sớm có kênh Youtube riêng để không phải "nương cậy" các kênh Youtube khác của các anh em từ G5R, K-ICM hay bây giờ là ViruSs.

Jack hợp tác viruSs

ViruSs và Jack khởi đầu hợp tác ấn tượng

Tuy nhiên, theo như ViruSs chia sẻ trên trang cá nhân, việc mở kênh Youtube cá nhân và chính thống liên quan đến rất nhiều vấn đề. Anh cho biết khi tạo lập kênh mới sẽ có tỉ lệ gây khó dễ cao. Bên cạnh đó, việc khán giả không nghe được là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra. Chính bởi vậy, vì muốn bản demo của Jack được xuất hiện trọn vẹn nhất, ViruSs đã quyết định sử dụng kênh Youtube của mình để đăng tải cho cậu em.

Với sự hợp tác chưa đầy 1 ngày nhưng đã đạt thành tích đáng ngưỡng mộ, các fan đang rất kỳ vọng vào sản phẩm được Jack và ViruSs "song kiếm hợp bích" sẽ được sớm tung ra trong thời gian tới.

Theo Helino

Chủ đề khác