VnReview
Hà Nội

Xem trực tiếp U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020 trên kênh nào?

Việc biết được kênh phát sóng trực tiếp U23 châu Á sẽ giúp khán giả tiện lợi hơn trong việc theo dõi và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo thông báo từ Đài truyền hình Việt Nam (VTV), đơn vị này sở hữu bản quyền truyền thông và là nhà đài phát sóng chính thức VCK U23 châu Á trên lãnh thổ Việt Nam. Giải đấu nói trên diễn ra từ 8 - 26/1/2020 tại Thái Lan.

Thông báo của VTV cũng cho biết đơn vị này độc quyền truyền hình mặt đất, Internet, Mobile, OTT và radio trong lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí. Về quyền truyền phát nguyên kênh, VTV độc quyền trên cáp, vệ tinh IPTV trên lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí. Ngoài ra, đơn vị này cũng có toàn quyền cấp phép lại cho bên thứ 3 các quyền nói trên.

Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp Vòng chung kết Giải AFC U23 Championship 2020 tại Thái Lan và chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu trên kênh VTV6. Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể an tâm về việc theo dõi các trận đấu của 'những chiến binh sao vàng' ở VCK giải U23 châu Á hoàn toàn miễn phí. Nếu không có điều kiện xem tivi, khán giả có thể truy cập đường link dưới đây để theo dõi các trận đấu:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Vòng chung kết U23 châu Á sẽ được tổ chức từ ngày 8 - 26/1/2020 tại Thái Lan. U23 Việt Nam nằm tại bảng D, khá dễ thở cùng các đội bóng U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE. Điều đặc biệt là VCK U23 châu Á cũng đồng thời là vòng loại của Olympic 2020 tại Tokyo. Các đội bóng nằm trong top 3 của giải đấu này sẽ được quyền đại diện cho châu Á tham dự Thế vận hội 2020 - Đại hội thể thao lớn nhất hành tinh. U23 Việt Nam hiện đang là đương kim á quân của giải đấu và nếu giữ được thành tích đó thì lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta sẽ chứng kiến các cầu thủ 'con cưng' góp mặt ở Thế vận hội.

Chiều ngày 2/1, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã công bố danh sách các cầu thủ của 16 đội tuyển dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan từ 8 - 26/1. Theo bản danh sách này, HLV Park Hang Seo quyết định gạch tên Đình Trọng và Nhâm Mạnh Dũng khỏi đội U23. Trường hợp đặc biệt đáng tiếc với đội tuyển là Đình Trọng khi anh đã rất cố gắng chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương nhằm tham dự giải U23 châu Á. Tuy nhiên, có vẻ như nỗ lực của anh đã không thành công.

T.T

Chủ đề khác