VnReview
Hà Nội

Đặt máy nướng bánh trên mạng, được khuyến mãi luôn bánh bên trong

Vụ việc hy hữu xảy ra tại Mỹ vào mùa mua sắm cuối năm 2019.

Vào ngày 26/12, người dùng Brian McCarthy đăng lên Twitter câu chuyện liên quan đến chiếc máy nướng bánh được mẹ anh mua tặng cháu gái nhân dịp Giáng sinh. Được quảng cáo trên mạng là hàng mới, tuy nhiên chiếc máy sau khi nhận về còn kèm theo... bánh đã nướng bên trong, chứng tỏ nó đã được sử dụng.

Theo Business Insider, chiếc máy nướng bánh có tên đầy đủ là Baby Cakes Waffle Stick Maker, được McCarthy mua trên Amazon. Lần đầu tiên chiếc máy xuất hiện trên Amazon vào ngày 2/12/2013, do Select Brands Inc sản xuất.

Tất nhiên, sau nhiều ngày vận chuyển thì chiếc bánh đã bị hỏng, không còn ăn được.

Phát ngôn viên Amazon cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang điều tra, đồng thời gửi link để McCarthy đặt lịch với nhân viên hỗ trợ khách hàng. McCarthy cho biết đã chuyển link đến mẹ anh, nhưng "chưa nghe thêm gì từ Amazon".

Nhiều khả năng Amazon sẽ đổi lại chiếc máy làm bánh mới hoàn toàn cho mẹ của McCarthy.

Đây không phải lần đầu Amazon dính "phốt" liên quan đến sản phẩm mới. Phóng sự điều tra của trang Wall Street Journal cuối năm ngoái đã phát hiện nhiều thương gia trên Amazon lấy cả hàng từ bãi rác để bán cho khách hàng.

Bản thân McCarthy cũng có ấn tượng xấu về Amazon sau vụ này, anh cho biết sẽ bớt mua hàng trên Amazon, chỉ mua trực tiếp từ các nhà bán lẻ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác