VnReview
Hà Nội

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Singapore tại đại hội 360mobi

Đại hội 360mobi do mạng xã hội Việt Gapo cùng VNG tổ chức đã ghi nhận chiến thắng 2 – 1 của đội tuyển Quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam (VEC Fantasy Main) trước đối thủ EVOS SG đến từ Singapore.

Ngày 5/1 vừa qua, đại hội offline game 360mobi do VNG phối hợp cùng mạng xã hội Việt Gapo tổ chức đã khai màn tại TP.HCM với quy mô lớn. Thông tin từ BTC cho biết sự kiện đã thu hút 70.000 lượt game thủ tới tham dự. Đáng chú ý, năm nay đội tuyển Quốc gia Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam (VEC Fantasy Main) đã so tài cùng đội EVOS SG đến từ Singapore và giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Trong khi đó, đáng tiếc đội tuyển nữ của Việt Nam là Little Angels đã thua cuộc trước đội Impunity Divas của Myanmar với tỉ số 1-2.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Singapore tại đại hội 360mobi

Đồng hành cùng sự kiện lớn dành cho game thủ tại Việt Nam, mạng xã hội Việt Gapo đã dành tặng nhiều phần quà như bộ code Vip vào cổng, cơ hội bốc thăm trúng thưởng hay nhận những code game có giá trị cao.

Với các code nhận được ngẫu nhiên, các game thủ cũng có thể đổi code theo ý thích khi tham gia lắc kết bạn - một trong các tính năng được Gapo chú trọng phát triển để kết nối 3 triệu người dùng. Chỉ với một động tác lắc điện thoại đơn giản vừa có thể gửi lời mời kết bạn, vừa được chia sẻ thông tin và tiếp tục giao lưu với những người bạn cùng sở thích chơi game.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Singapore tại đại hội 360mobi

Thông tin từ Gapo cho biết, đã có hơn 7500 game thủ mới đăng hashtag #360mobi để tiếp tục nhận thêm các phần quà hấp dẫn khác từ mạng xã hội này. Chính hoạt động này đã giúp sự kiện 360mobi lên Top #1 Trending trên mạng xã hội Gapo.

Khép lại đại hội 360mobi, một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đã diễn ra với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hoàng Thùy Linh, Amee, Binz, Tóc Tiên... Khán giả cũng được thưởng thức màn trình diễn thời trang cosplay những nhân vật quen thuộc trong các tựa game đình đám hiện nay của BB Trần và Hải Triều.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ Singapore tại đại hội 360mobi

Bên cạnh việc kết nối các game thủ và dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn, mạng xã hội Gapo đã tạo ra khu vực fanzone gần sân khấu dành cho khán giả của hai nghệ sĩ có fan cuồng nhiệt là: Hoàng Thùy Linh và K-ICM.

Với 360mobi, Gapo tiếp tục thể hiện những hoạt động truyền thông với quy mô lớn sau chưa đầy 1 năm đi vào hoạt động, tiếp nối những sự kiện lớn trước đó như đồng hành cùng Ngô Kiến Huy trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát, tài trợ cho liveshow Khắc Việt, góp phần vào thành công của bộ phim điện ảnh "Mắt Biếc".

Thành Đạt

Chủ đề khác