VnReview
Hà Nội

[QC] CEO Trương Văn Trắc và thế giới việc làm mơ ước của mọi ứng viên

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu xây dựng, timviec365.vn dưới bàn tay lãnh đạo của CEO Trương Văn Trắc đã và đang có những bước tiến thuyết phục trên chặng đường chinh phục thị trường tuyển dụng online.

Ông Trương Văn Trắc - CEO Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Xây nhà và xây tổ ấm là hai việc quan trọng nhất của một đời người. Thế nhưng để có thể xây được những mái ấm kiên cố này, thì bắt buộc chúng ta phải có một nguồn thu đều đặn từ một việc làm ổn định. Từ đó, những vun vén, những đắp xây cũng sẽ được dựng lên một cách đầy đủ và trọn vẹn nhất cả vật chất lẫn tinh thần. Có lẽ bản thân ông Trương Văn Trắc đã hiểu rất rõ điều này khi ông vừa là người đàn ông trụ cột của gia đình, cũng là một móng trụ nâng đỡ cả một doanh nghiệp lớn như Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Đó cũng là lý do ông chiêm nghiệm để lựa chọn lĩnh vực tuyển dụng và việc làm là định hướng chính phát triển cho doanh nghiệp với website timviec365.vn.

Website timviec365.vn ra đời khi CEO Trương Văn Trắc gác lại sứ mệnh dạy con chữ ở tuổi nghỉ hưu. Tại thời điểm đó, bất kỳ ai cũng cảm thấy lo lắng thay khi một CEO 63 tuổi quyết định chọn một ngành mới như thương mại điện tử để làm kinh doanh. Thế nhưng bằng những kinh nghiệm sống cũng như một thời gian dài nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý tuyển dụng, ông đã khẳng định được "gừng càng già càng cay" khi một tay dựng lên một timviec365.vn hàng đầu trong "thế giới" tuyển dụng online.

Timviec365.vn - website hàng đầu về tuyển dụng và tìm việc

Timviec365.vn là một trong những website về tuyển dụng và tìm việc làm tốt nhất hiện nay, được ứng viên và nhà tuyển dụng bình chọn là website hữu ích trên các sàn đánh giá. Đó là kết quả của việc đầu tư nghiên cứu về nhu cầu người sử dụng của ông Trắc, từ đó áp dụng và xây dựng lên những tính năng tuyệt vời trên website timviec365.vn. CEO Trương Văn Trắc chia sẻ: "Nếu như ví quá trình tìm việc và tuyển dụng là một hành trình, thì timviec365.vn sẽ giống như một phương tiện hiện đại nhất, giúp người ta đi nhanh hơn trên hành trình đó."

Quả thực phải là người có vốn hiểu biết rất sâu rộng ông mới dựng lên bộ tin đăng tuyển dụng đầy đủ với 90 ngành nghề và 63 tỉnh thành trên cả nước đầy đủ như vậy. Ứng viên có thể dễ dàng tìm kiếm các việc làm mình mong muốn ở một tỉnh thành bất kỳ thông qua những thao tác nhanh chóng, đơn giản tại đây:;https://timviec365.vn/tim-viec-lam.html. CEO Trương Văn Trắc đã chỉ đạo xây dựng lên một giao diện website thân thiện, với tốc độ load site nhanh chóng cho dù bạn sử dụng bất kỳ thiết bị kết nối internet nào. Đặc biệt với tầm nhìn và khả năng nắm bắt xu thế nhanh nhẹn, ông Trắc đã áp dụng công nghệ bigdata cho website để tạo ra các tạo ra các gợi ý việc làm phù hợp với ứng viên mà không phải mất công tìm kiếm quá nhiều.

Đội ngũ nhân viên của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà góp phần tạo nên thành công của timviec365.vn

Nhờ vào những điều này, mà timviec365.vn đã có được những tín hiệu tích cực bằng những con số như: hơn 400.000 đối tác, hơn 2 triệu hồ sơ ứng viên, đưa timviec365.vn lên chiếm lĩnh 45% thị phần tuyển dụng online. Với một số lượng khách hàng và ứng viên lớn như vậy cũng khiến nhu cầu sử dụng dịch vụ tại website timviec365.vn tăng lên. Để có thể phục vụ tốt nhất số lượng người sử dụng đó, ông Trắc đã trực tiếp đào tạo và bố trí một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ ứng viên và nhà tuyển dụng 24h/24h kể cả các ngày lễ, tết. Khách hàng có thể hỏi đáp nhanh chóng và nhận được câu trả lời trong vòng 3s thông qua bất kỳ kênh liên lạc nào như: live chat, skype, zalo, email hay hotline của website timviec365.vn.

"Trong quá trình khởi tạo và phát triển timviec365.vn, tôi luôn dồn hết tâm trí lực vào để xây dựng. Lấy tiện ích của người sử dụng là gốc, tôi không hề đi theo một lối mòn nào trước đó mà cố gắng để tìm ra những giải pháp, tính năng mới để phục vụ tốt nhất cho khách hàng." - CEO Trương Văn Trắc chia sẻ.

Timviec365.vn có đầy đủ khả năng để trở thành một vị trí số một trong lòng của khách hàng tin dụng. Bởi lẽ khách hàng sẽ chỉ còn từ cảm thán duy nhất để thốt lên khi đến với website timviec365.vn đó chính là "Quá tuyệt vời!". Là một người có cả kinh nghiệm sống lẫn kinh nghiệm chuyên môn, quan trọng là trái tim với con người, xã hội, ông Trắc đã cho thiết kế các chức năng đặc biệt và hữu dụng nhất, hướng đến sự tối giản hóa trong các khâu tìm việc làm và tuyển dụng nhân sự. Mà trong đó nổi bật nhất là tính năng: tìm kiếm việc làm quanh đây (dành cho ứng viên), so sánh lương, tra cứu lương, blog chia sẻ kinh nghiệm làm việc.

356+ mẫu CV ấn tượng của timviec365.vn

Bên cạnh đó, timviec365.vn còn được đông đảo ứng viên biết đến và yêu thích bởi bộ 365+ mẫu CV xin việc tuyệt đẹp mà còn miễn phí. Có thể nói, timviec365.vn là một trong số ít những website dám làm điều này, bởi những mẫu CV của timviec365.vn đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các chuyên gia tâm lý, chuyên gia tuyển dụng để tạo lên nội dung CV chuẩn và hay nhất với 5 loại ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật.

Hình thức thiết kế của các mẫu CV cũng vô cùng đa dạng từ ý tưởng thiết kế (cổ điển, hiện đại, đơn giản, hoa lá, …), đến đặc trưng nghề nghiệp (mỗi ngành nghề mỗi phong cách thiết kế) đều được chuyên gia tuyển dụng của timviec365.vn kết hợp với các chuyên gia thiết kế tạo lên cho từng mẫu CV riêng biệt. Cách tạo CV trên timviec365.vn cũng vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chỉ mất 5 phút là bạn đã có ngay 1 CV ưng ý nhất thị trường và sẵn sàng "đốn gục" bất kỳ nhà tuyển dụng nào khó tính nhất.

Khi được hỏi về những thành công của website mình, ông Trương Văn Trắc khá khiêm tốn trả lời: "Những cái này chưa thực sự là một điều đáng để khen ngợi, mà tôi muốn timviec365.vn còn phải là một tiện ích xã hội để từ đó không còn tình trạng thất nghiệp nữa". Đó là những gì mà vị CEO 63 tuổi này đã làm được và vẫn còn tiếp tục trên hành trình ý nghĩa lớn lao của mình.

TTDN

Chủ đề khác