VnReview
Hà Nội

Tài xế Grab trúng Vietlott hơn 57 tỷ đồng vẫn tiếp tục chạy Grab

Anh V.S (Ninh Bình), chạy Grab ở Hà Nội, đã trúng Vietlott độc đắc quay hôm 29/12/2019 trị giá hơn 57 tỷ đồng. Đến lĩnh giải thưởng, anh tuyên bố vẫn tiếp tục chạy Grab, làm từ thiện 800 triệu đồng và chưa có kế hoạch sử dụng hàng chục tỷ đồng trúng thưởng như thế nào.

Sáng nay, ngày 10/1/2020, Vietlott lại tiếp tục trao giải Jackpot (độc đắc) tại kỳ quay số Mega 6/45 hôm 29/12. Người trúng thưởng là một tài xế chạy Grab có tên là V.S, người Ninh Bình, và đeo mặt nạ.

Tài xế Grab trúng Vietlott hơn 57 tỷ đồng vẫn tiếp tục chạy Grab

Anh V.S nhận thưởng Vietlott sáng nay. Ảnh: VnExpress

Anh S. chia sẻ mới chỉ có em trai biết tin anh trúng giải, mặc dù anh biết được tin trúng thưởng khi đang ngồi ăn cơm cùng gia đình tại Ninh Bình.

Anh S. chạy xe Grab trên Hà Nội được 4 năm. Sau khi trừ các khoản chi phí, sinh hoạt mỗi tháng anh tiết kiệm gửi về cho vợ khoảng 10 triệu đồng.

Anh S. cho biết sau hôm nay, anh vẫn tiếp tục chạy Grab. Số tiền nhận được (sau khi trừ thuế) còn hơn 51 tỷ đồng, anh gửi ngân hàng đến khi bình tâm mới tính đến phương án sử dụng hợp lý.

Anh cũng dành ngay 800 triệu đồng làm từ thiện (gửi tới các quỹ từ thiện, trong đó có quỹ của VnExpress 200 triệu đồng).

Trước đó, hôm qua có khách hàng ở Bình Dương đã trúng Vietlott 112 tỷ và chia sẻ ảnh chụp tin nhắn trả thưởng. Tuy nhiên, chính tin nhắn này lại gây tranh cãi. Chi tiết cụ thể mời đọc tại đây.

Minh Hương

Chủ đề khác