VnReview
Hà Nội

CV vieclam24h.net.vn - Nhẹ bẫng bước vào ngưỡng cửa của sự nghiệp

CV vieclam24h.net.vn được biết đến là tấm vé giúp bạn thảnh thơi bước chân vào môi trường làm việc nào đó. Bởi CV của vieclam24h.net.vn luôn hướng đến một nội dung sắc bén và hình thức tinh tế. Nhờ vậy, khi ứng viên sử dụng CV từ website này sẽ đạt được những may mắn khi đi ứng tuyển việc làm.

1. Có CV vieclam24h.net.vn - Nâng "gót chân" vào "ngưỡng cửa" sự nghiệp

Không phải ngẫu nhiên mà hiện nay người ta lại nâng tầm giá trị của một chiếc CV lên thành một trong những thử thách đầu tiên khi ứng viên đi ứng tuyển việc làm. Thậm chí ở một vài nơi vòng CV còn được xem là vòng quyết định ứng viên đó có được nhận hay không. Bởi trên CV, ứng viên có thể bộc lộ hết những tiềm năng của bản thân, khéo léo phô bày những ưu điểm phù hợp với vị trí việc làm đó. Ngược lại nếu bạn đem đến cho nhà tuyển dụng một bản CV qua loa, đại khái, đương nhiên họ sẽ đánh giá cả chính con người bạn là một người cẩu thả hoặc không có sự chuyên nghiệp trong công việc. Thực tế đã chứng minh rằng có rất nhiều trường hợp ứng viên dù có tài nhưng vẫn bị loại "thẳng tay" vì một bản CV không đủ sức cạnh tranh với các ứng viên khác mặc dù họ kém hơn về chuyên môn.

Qua quá trình hỗ trợ ứng viên tìm việc, website https://vieclam24h.net.vn/ đã nhận ra tầm quan trọng đó của CV. Những người đứng sau quản lý cho website này đã xây dựng lên một bộ CV sẵn có giúp cho ứng viên dễ dàng hơn trong bước làm CV xin việc, nhờ vậy ứng viên sẽ có được cơ hội bước nhanh hơn vào "ngưỡng cửa" sự nghiệp. Bộ CV xin việc của vieclam24h.net.vn nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng ngay từ khi xuất hiện bởi sự tinh tế trên từng đường nét thiết kế, đến từng câu từ sắc bén trong nội dung. Từ đó người dùng mong muốn sở hữu nó hơn để đạt được một kết quả ứng tuyển mỹ mãn. Đó cũng chính là lý do giúp cho CV vieclam24h.net.vn tồn tại đến ngày hôm nay và càng ngày càng phổ biến rộng rãi.

Không lựa chọn những sự màu mè, hoa lá, kiểu cách cũ kỹ, CV vieclam24h.net.vn hướng đến sự tinh tế, hợp thời và dễ sử dụng. Bạn có thể tìm kiếm được bất kỳ mẫu CV nào hot nhất hiện nay trên website vieclam24h.net.vn, từ những phong cách sang trọng, hiện đại, đến những sự đơn giản hay cổ điển, thậm chí là những CV infographic khá cầu kỳ.; Yếu tố đa dạng trong phong cách thiết kế CV giúp cho CV của vieclam24h.net.vn thu hút được đông đảo ứng viên hơn với những gu thẩm mỹ khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích phụng sự cho sự hài lòng và thành công trên chặng đường xin việc làm của ứng viên. Những mẫu thiết kế này đều được đầu tư sáng tạo từ các nhà thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu của website vieclam24h.net.vn.

Thêm vào đó, như đã đề cập ở trên, nội dung thể hiện trong CV cũng là yếu tố để nhà tuyển dụng đánh giá con người bạn. Tuy nhiên thực tế là không phải ai cũng có khả năng thể hiện được phẩm chất và năng lực của mình thông qua những con chữ. Ví dụ như những người làm trong ngành kỹ thuật, ngôn ngữ của họ chỉ là ngôn ngữ phàm phu nên khó lòng có thể đạt tới độ sắc bén thuyết phục lòng người. Các chuyên gia của vieclam24h.net.vn đã nghĩ đến phương diện đó để nghiên cứu xây dựng nội dung CV hợp lý và hay nhất cho mỗi ngành nghề riêng biệt. Nghĩa là với mỗi ngành nghề sẽ có một nội dung mẫu CV riêng để các bạn có thể tạo nên một mẫu CV đặc trưng nhất.

Với mỗi ngành nghề, vieclam24h.net.vn sẽ tặng cho ứng viên 8 mẫu CV đại diện, mỗi mẫu là một phong cách khác nhau. Không chỉ vậy ở mỗi mẫu CV các bạn lại có thể tiếp tục chỉnh sửa về phông chữ, màu sắc để tự sáng tạo theo ý thích của mình. Phải nói rằng với những nghiên cứu chuyên sâu về tâm lý tuyển dụng, những nhà sáng tạo của vieclam24h.net.vn đã thổi một làn gió mát vào cơn nóng bức khi khó khăn tạo CV cá nhân của ứng viên. Có thể kể đến như CV Bất động sản; CV Xin việc Bán hàng; CV Xin việc Hành chính - Nhân sự; CV Xin việc IT Phần cứng; CV Xin việc Kế toán, CV Xin việc Kinh doanh; CV Xin việc Xây dựng; CV Xin việc Xuất nhập khẩu; ...

Trong đó chú trọng nhất là thiết kế CV cho những việc làm đang hot và có nguồn ứng viên đông nhất hiện nay:

CV cho sinh viên mới ra trường

CV Báo chí

CV Bảo hiểm

CV Ngành dịch vụ

CV Điện tử viễn thông

CV Du lich

CV Ngân hàng chứng khoán

CV Nhà hàng khách sạn

2. Website vieclam24h.net.vn - Sự kết hợp của CV đẹp và tính năng tốt

Một điều khiến ứng viên cảm thấy thích nhất khi sử dụng CV của vieclam24h.net.vn đó chính là bạn còn có thể tích hợp CV vừa tạo đó để cùng với các tính năng khác của website này, tìm được "nơi gửi" tốt nhất. "Nơi gửi CV" nhắc đến ở đây đó chính là hơn 42.000 các tin đăng tuyển dụng mỗi ngày của các doanh nghiệp trên vieclam24h.net.vn. Có thể nói không chỉ hấp dẫn được ứng viên mà website vieclam24h.net.vn còn thu hút được sự hợp tác của hơn 180.000 nhà tuyển dụng trên cả nước. Các doanh nghiệp đối tác của vieclam24h.net.vn cũng rất đa dạng về lĩnh vực hoạt động nhờ vậy giúp website này tạo ra được mạng lưới việc làm rộng khắp 63 tỉnh thành với 90 ngành nghề khác nhau.

Chỉ bằng vài thao tác kéo chuột các bạn đã có thể tìm thấy vô số các việc làm mà mình đang tìm kiếm ở tỉnh thành bạn đang sinh sống.  Các tin tuyển dụng này đều được website vieclam24h.net.vn xác thực, đảm bảo an toàn khi đi tìm việc của ứng viên, triệt để tình trạng "công ty ma" hiện nay. Chưa đến 5 phút với những thao tác đơn giản trên một website có tốc độ load nhanh như vieclam24h.net.vn, bạn đã có thể "bỏ túi" cho mình được một cơ hội việc làm hấp dẫn. Những gì tiếp đó bạn cần làm chỉ là click gửi CV mình vừa tạo đến vị trí ứng tuyển đó ngay trên giao diện trực tuyến của website này. 

Không chỉ vậy, sau khi tạo được một chiếc CV ưng ý trên vieclam24h.net.vn đồng nghĩa với việc bạn đã lưu lại CV online đó trên "siêu thị ứng viên" của website này. Nhờ vậy có những trường hợp khi ứng viên còn chưa bắt đầu tìm kiếm công việc cho mình đã được nhà tuyển dụng gọi điện mời dự tuyển. Bởi họ đã xem được CV của bạn trên kênh tìm ứng viên của nhà tuyển dụng, qua đó họ đánh giá ứng viên đó có phải là người mình đang tìm kiếm hay không, rồi quyết định chủ động để mời ứng viên đến phỏng vấn. Cùng với đó, thành tựu Bigdata được vieclam24h.net.vn áp dụng có thể liên tục gửi các tin tuyển dụng mới nhất, phù hợp với nhu cầu tìm việc đến cho ứng viên.

Với tất cả những lợi ích đã kể trên, việc "đặt chân" vào "ngưỡng cửa" sự nghiệp của bạn sẽ chỉ còn là vấn đề bạn muốn hay không. Website vieclam24h.net.vn tự tin là người bạn tốt nhất trên những bước tìm việc làm của bạn!

Thông tin liên hệ:

Webiste: https://vieclam24h.net.vn/

Địa Chỉ: Phòng 816 Tòa B Chung AZSky, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Số điện thoại: 0961010504

Email hỗ trợ: vieclam24hnetvn@gmail.com

TTDN

Chủ đề khác