VnReview
Hà Nội

Tỷ phú Nhật quảng cáo tuyển người yêu ngoài 20 tuổi để cùng bay lên Mặt Trăng

Tỷ phú Nhật Yusaku Maezawa và cũng là vị khách đầu tiên trên chuyến bay vòng quanh Mặt Trăng của SpaceX, dự kiến khởi hành vào năm 2023 đang tìm kiếm một người đồng hành là nữ và có thể sẽ là người bạn đời tương lai của ông.

Maezawa, 44 tuổi, một doanh nhân thành đạt trong ngành bán lẻ thời trang trực tuyến với thương hiệu Zozo, đang tìm kiếm một người bạn gái trên 20 tuổi để đi cùng chuyến bay ra ngoài không gian trên tàu vũ trụ của SpaceX.

Chia sẻ về lý do muốn tìm kiếm một người bạn gái đi cùng chuyến bay vòng quanh Mặt Trăng, Maezawa cho biết: "Khi cảm thấy cô đơn và có một nỗi trống trải bắt đầu dâng trào, tôi muốn tiếp tục được yêu một người phụ nữ. Tôi muốn tìm một người bạn đời. Tôi muốn cùng cô ấy hét lên thật to ở ngoài vũ trụ để biểu thị cho tình yêu cùa chúng tôi và hòa bình cho thế giới".

Trước đó vị tỷ phú trẻ tuổi này đã chia tay người bạn gái là nữ diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi. Ông cũng đã có ba con với hai người phụ nữ.

Quảng cáo trên tài khoản Twitter của mình, ông viết: "Tại sao bạn không phải là người "phụ nữ đầu tiên" du hành đến mặt trăng?".;Hạn chót cho các ứng viên nữ nộp đơn là ngày 17/1/2020. Ông sẽ có lựa chọn cuối cùng vào cuối tháng Ba sau khi hẹn hò với các ứng viên. Theo yêu cầu, các ứng viên muốn tham gia chuyến bay cùng tỷ phú Maezawa phải là người yêu chuộng hòa bình thế giới. 

Theo Reuters, Maezawa là vị khách đầu tiên sau  khi SpaceX mở dịch vụ du hành vũ trụ cho cá nhân. Ông dự kiến sẽ có chuyến bay vòng quanh Mặt Trăng vào năm 2023. Maezawa cho biết, ông dự định sẽ đưa các nghệ sỹ đi cùng để truyền cảm hứng cho các tác phẩm trong dự án Dear Moon dựa trên trải nghiệm khi ở ngoài không gian.

Nguyện vọng trên của Maezawa sẽ được chia sẻ trong một bộ phim tài liệu mới đáng chú ý phát sóng trên nền tảng truyền hình trực tuyến AbemaTV.

Động thái đầy bất ngờ trên của vị tỷ phú người Nhật chỉ xảy ra không lâu khi ông tuyên bố sẽ tặng 9 triệu USD, chia đều cho 1000 người theo dõi ngẫu nhiên trên Twitter.

Tiến Thanh

Chủ đề khác