VnReview
Hà Nội

Tỷ phú Nhật đã nhận được hơn 20 ngàn đơn đăng ký xin làm vợ

Số đơn ứng tuyển để trở thành bạn gái của tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa đã vượt con số 20.000 sau khi ông đăng tuyển trên mạng mong muốn tìm người vợ sẽ cùng ông bay lên Mặt trăng.

Maezawa, người sẽ là hành khách tư nhân đầu tiên trên tàu vũ trụ SpaceX của tỷ phú Elon Musk đã gây sốt trên mạng xã hội với việc tặng 9 triệu đô la cho những người theo dõi ông trên Twitter để duy trì vị trí là người Nhật nổi tiếng trên Twitter. Sau đó không bao lâu, ông lại khiến cư dân mạng sôi sung sục khi đăng tuyển vợ, người sẽ cùng bay lên Mặt trăng dự kiến khởi hành vào năm 2023.

Tỷ phú Nhật đã nhận được hơn 20 ngàn đơn đăng ký xin làm vợ

Các ứng viên phải trả lời một loạt câu hỏi trắc nghiệm để tỷ phú đánh giá tiềm năng phù hợp hay không. Các câu hỏi trắc nghiệm bao gồm Nếu bạn lái máy bay riêng, bạn sẽ đi đâu? Nếu Maezawa xì hơi trước mặt bạn, bạn sẽ nói gì?…

Yusaku Maezawa năm nay 44 tuổi, đã có ba con với hai người phụ nữ và vừa mới chia tay người bạn gái là nữ diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi. Ông là một doanh nhân thành đạt trong ngành bán lẻ thời trang trực tuyến với thương hiệu Zozo và tiêu chuẩn bạn đời của ông cơ bản nhất là bạn gái trên 20 tuổi.

Minh Hương

Chủ đề khác