VnReview
Hà Nội

Những câu chúc tết hay 2020

Những câu chúc tết hay 2020 hay nhất là những lời chúc chân thành, xuất phát từ tấm lòng và sự đồng cảm.

Tết Canh Tý - dịp hội ngộ gia đình, bạn bè gặp gỡ - là cơ hội để mọi người trao nhau những lời chúc ý nghĩa. Mỗi câu chúc gửi gắm nhiều ước mơ, mong đợi cho những người thân yêu trong ngày đầu năm.

Xuân sang, năm mới, đừng ngại ngần trao nhau những lời chúc như món quà may mắn.

Những câu chúc tết hay 2020

Dưới đây là 10 câu chúc ý nghĩa bạn có thể dùng để gửi tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp... trong dịp đầu xuân năm mới:

1. Chúc mừng năm mới 2020. Chúc gia đình hạnh phúc, tấn tài tấn lộc tấn tấn an khang.

2. Năm mới Canh Tý, công việc như ý, giàu sang phú quý.

3. Chúc Tết đến trăm điều như ý - Mừng xuân sang vạn sự thành công.

4. Chúc ông bà dồi dào sức khỏe, chúc cha mẹ năm mới an khang, chúc anh chị tiền tài như nước.

5. Năm cũ qua đi, năm mới đã tới. Chúc bạn bầu trời sức khỏe, biển cả tình thương, đại dương tình bạn, sự nghiệp sáng ngời, gia đình thịnh vượng.

6. Năm mới chúc bạn thực hiện được những dự định còn dang dở, quen thêm những người bạn mới, đến những vùng đất mới.

7. Chúc bạn có nhiều người để ý. Tỏ tình nhiều ý. Tiền nhiều nặng ký. Công việc vừa ý. Miệng cười mắt ti hí. Sống lâu một tí.

8. Chúc năm mới đau đầu vì nhà giàu. Mệt mỏi vì học giỏi. Buồn phiền vì nhiều tiền. Ngang trái vì xinh gái. Mệt mỏi vì đẹp trai. Và mất ngủ vì không có đối thủ.

9. Năm hết Tết đến, rước lộc vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai sum vầy hạnh phúc.

10. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công và 31.536.000 giây mã đáo.

Dù chỉ là câu đơn giản hay những lời hoa mỹ, bay bổng, câu chúc hay nhất vẫn luôn là lời nói xuất phát từ tấm lòng yêu thương và chân thành. Bên cạnh đó, đi kèm với lời chúc hay cũng cần những hành động đẹp tương ứng để hiện thực hóa mong muốn đầu năm.

Chẳng hạn như chúc sức khỏe ông bà cha mẹ, chúng ta nên khuyến khích họ tập thể dục nhiều hơn, chuẩn bị cho cả nhà các món ăn lành mạnh. Hoặc khi chúc bạn bè làm ăn phát đạt, bạn có thể chủ động giới thiệu những cơ hội kinh doanh tiềm năng hay chia sẻ kinh nghiệm thực tế cho họ. Chúc gì làm nấy là cách chân thành và thiết thực nhất để trao gửi yêu thương nhân dịp đầu năm mới.

Theo Zing

Chủ đề khác