VnReview
Hà Nội

Nhật Bản mở công viên Nintendo giúp bạn trở về tuổi thơ với Mario, Luigi...

Từ khi xuất hiện vào những năm 1980 đến nay, Mario đã trở thành nhân vật để lại dấu ấn lớn trong lịch sử ngành game, là một phần tuổi thơ của nhiều thế hệ.

Với sức ảnh hưởng vô cùng lớn của Mario sau gần 40 năm, nhà phát triển Nintendo và Universal Studios Nhật Bản vừa công Super Nintendo World, công viên trò chơi với không gian, khung cảnh giống hệt trong các game nổi tiếng của Nintendo.

Theo Mashable, Super Nintendo World sẽ mở cửa vào mùa hè năm nay tại Osaka (Nhật Bản), trùng thời điểm Thế vận hội Olympic diễn ra tại Tokyo.

Mỗi khách tham quan công viên sẽ được phát vòng tay với biểu tượng của nhân vật Mario, Luigi hoặc công chúa Peach. Khi kết nối với ứng dụng trên smartphone, vòng tay này sẽ giúp thu thập tiền xu và đánh boss trong suốt quá trình tham quan công viên hệt như khi chơi game Mario.

Ngoài phiên bản Mario truyền thống, công viên còn có một khu đua xe để bạn chơi lại game Mario Kart ngoài đời.

Sau Osaka, Super Nintendo World sẽ có mặt tại Hollywood, Orlando (Mỹ) và Singapore. Hiện công viên vẫn đang trong giai đoạn xây dựng nên chưa có nhiều hình ảnh thực tế, thay vào đó là video quảng cáo của Nintendo với bài hát vui tươi do Galantis và Charlie XCX thể hiện.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác