VnReview
Hà Nội

Diễn đàn khiêu dâm tiếng Việt lớn nhất đã bị chặn?

Sau khi hàng loạt website có nội dung người lớn nước ngoài bị các nhà mạng trong nước chặn truy cập, đến lượt các diễn đàn có nội dung tương tự bằng tiếng Việt không thể truy cập.

Ngày 18/1, nhiều người dùng sử dụng nhà mạng FPT Telecom, VNPT và Viettel cho biết họ không thể truy cập các trang web, diễn đàn có nội dung người lớn như Thien***.com, Xam**.net…

Bên cạnh đó, trang web X******.es trước đây được nhiều người dùng để lách chặn cũng không thể truy cập trong lần thử nghiệm này.

Diễn đàn khiêu dâm tiếng Việt lớn nhất đã bị chặn?

Diễn đàn người lớn có truy cập nhiều nhất Việt Nam không thể truy cập.

Thử nghiệm trên nhiều thiết bị, các trang này hiện không thể truy cập cả bằng trình duyệt mặc định lẫn bên thứ ba. Như vậy có thể ba nhà mạng lớn tại Việt Nam đã mạnh tay với những trang có nội dung người lớn cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Diễn đàn Thien***.com tồn tại từ lâu với lượng truy cập lớn. Theo SimilarWeb, trang này đang đứng thứ 112 về truy cập tại Việt Nam với 5 triệu lượt xem mỗi tháng, là diễn đàn có nội dung khiêu dâm tiếng Việt lớn nhất hiện nay.

Trả lời Zing.vn trước đó, FPT Telecom không phủ nhận cũng không xác nhận việc có chặn các trang trên hay không.

Ngoài FPT Telecom, đại diện truyền thông của Viettel cho biết nhà mạng này không tác động đến đường truyền cũng như không thực hiện bất cứ biện pháp nào nhằm chặn người dùng truy cập vào các trang web trên.

Tuy nhiên, bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel Telecom lại có câu trả lời khác.

"Theo thông tin của Bộ TTTT, Viettel có thực hiện chặn các trang web có nội dung không lành mạnh. Hiện tại, chưa có thông tin về việc mở chặn các trang web trên", bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel cho biết.

Theo Zing

Chủ đề khác