VnReview
Hà Nội

Miền Bắc trời đang mưa như trút nước, nhưng mồng 2 Tết trời sẽ tạnh ráo

Nếu bạn đang chán ngán với kiểu thời tiết vừa mưa to như mùa hè, vừa rét và gió lạnh, lại bonus thêm chút mưa đá của thời tiết Hà Nội và các tỉnh phía Bắc từ hai hôm nay, thì bạn có thể vui lên với thời tiết tạnh ráo ngày mồng 2 Tết.

Từ khoảng 4h sáng ngày 26/1, tức mồng 2 Tết, hầu hết các tỉnh phía Bắc đều sẽ tạnh mưa và dần khô ráo sau 3 ngày mưa vừa qua. Trời cũng sẽ tạnh ráo cho đến cuối tuần, tuy nhiên nhiệt độ vẫn sẽ duy trì ở mức từ 13-17 độ C, lạnh nhưng không quá rét.

Thời tiết nắng âm hà nội

Cụ thể, Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như Điện Biên, Lai Châu, Thái Nguyên, Hạ Long, Thanh Hóa... đều không mưa, nhiệt độ thấp nhất là 12-13 độ, cao nhất 16-17 độ C, có nắng và mây nhẹ đến cuối tuần. Riêng Sapa ngày mồng 2 Tết hửng nắng nhưng các ngày sau đó vẫn mưa và rét, nhiệt độ thấp nhất là 5 độ C, cao nhất là 9-10 độ C.

Huế và Đà Nẵng vẫn tiếp tục mưa ngày mồng 2 Tết và cả tuần, chỉ tạnh vào Chủ nhật tới. Các tỉnh miền Trung có cùng kiểu thời tiết như Huế, Đà Nẵng.

Đi sâu hơn vào các tỉnh miền Nam như Phan Thiết, Bình Thuận, trời nắng, không mưa, tương đối mát mẻ so với trung bình nhiều năm, nhiệt độ cao nhất là 30 độ C.

TP.HCM vẫn nắng nóng, nhiệt độ cao nhất là 34 độ C, cuối tuần mát hơn đôi chút với 33 độ C.

V.H

Chủ đề khác