VnReview
Hà Nội

Website timviec365.com.vn – Nơi gặp gỡ của ứng viên và nhà tuyển dụng

Thị trường tuyển dụng và tìm kiếm việc làm hiện nay gặp khá nhiều khó khăn, khi cả nhà tuyển dụng và ứng viên không tìm được nhau. Hiểu được nhu cầu đó timviec365.com.vn đã mang đến các cuộc gặp gỡ của ứng viên và nhà tuyển dụng.

Điểm gặp gỡ thân thiện nhờ CV của timviec365.com.vn

CV xin việc là công cụ quan trọng mà ứng viên dùng để quảng cáo bản thân với nhà tuyển dụng. Website timviec365.com.vn là nơi gặp gỡ, liên kết giữa ứng viên với nhà tuyển dụng thì CV xin việc chính là cầu nối giúp nhà tuyển dụng và ứng viên hiểu nhau hơn. Giúp nhà tuyển dụng lựa chọn ra được những ứng viên phù hợp nhất với vị trí công ty đang cần tuyển dụng. Thấy được tầm quan trọng đó, trang timviec365.com.vn đã tạo điều kiện tốt nhất để ứng viên có thể thuận lợi đến gần hơn với vị trí công việc ứng viên mong muốn ứng tuyển.

Để có được những gặp gỡ đó website timviec365.com.vn đã đầu tư rất nhiều về những mẫu CV ấn tượng, thu hút được nhiều ứng viên tìm đến trang, website timviec365.com.vn đã bỏ ra rất nhiều công sức cho việc thiết kế các mẫu CV xin việc phục vụ cho các ứng viên. Timviec365.com.vn là nơi tập trung của các mẫu CV xin việc được thiết kế đa dạng, bắt mắt mang những phong cách chuyên nghiệp. Từ những CV mang tính cổ điển đến những CV hiện đại nhất, tất cả đều được được các chuyên gia thiết kế của timviec365.com.vn thiết kế chuyên biệt cho từng mẫu CV. Truy cập vào trang timviec365.com.vn bạn sẽ mãn nhãn với những mẫu CV xin việc tuyệt sắc này.

Không những vậy mỗi ngành nghề thiết kế riêng cho từng CV do các chuyên gia tâm lý và tuyển dụng nhận sự timviec365.com.vn góp ý kiến tạo, cho nên nó đạt được sự chuyên nghiệp và ấn tượng với nhà tuyển dụng. Với sự đa dạng về mẫu mã của CV xin việc cùng với đó là cách tạo CV online vô cùng dễ, bạn chỉ cần thực hiện những bước vô cùng đơn giản là; đã có ngày trong tay những "chiến binh" mạnh gửi đến nhà tuyển dụng, đánh bại những đối thủ của bạn.

Khác với những ứng dụng tạo CV nào trước đó bạn đã từng sử dụng, timviec365.com.vn khắc phục những nhược điểm tạo CV quá đơn giản và nhàm chán, chung chung không hướng đến trọng tâm việc làm ứng tuyển. Thay vào đó, bạn sẽ có được cả một kho CV mẫu theo từng chủ đề ngành nghề khác nhau, mỗi ngành nghề sẽ có từ 3 - 4 mẫu CV đặc trưng để bạn dễ dàng lựa chọn. Các bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất kỳ mẫu CV của ngành nghề nào như: CV bất động sản, CV sinh viên mới ra trường, CV bán hàng, CV hành chính nhân sự, CV kế toán, CV kinh doanh, CV xây dựng, CV xuất nhập khẩu…

Điều đặc biệt đó chính là bạn còn có thể tự tạo một chiếc CV theo ý thích của mình dựa trên những thiết lập sẵn có về màu sắc và phông chữ. Bạn sẽ không cần phải cần đến sự giúp đỡ của bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào, cũng không cần phải dùng laptop hay PC, chỉ bằng chiếc điện thoại nhỏ gọn trong tay, bạn đã có thể thỏa thích tạo CV 24/24h và tìm việc nhanh chóng!

Website timviec365.com.vn và sự ra đời của điểm gặp gỡ ấy

Website timviec365.com.vn được ra đời dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt vào ngày 23/03/2018, tại Địa chỉ tầng 2 B50 Lô 6, Khu đô thị Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. Sau một thời gian hoạt động Website đã mang đến cho thị trường tuyển dụng và tìm kiếm việc làm một địa chỉ tin cậy, một làn gió mới cho thị trường thương mại ở nước ta. Nhờ có sự dẫn dắt tài ba của vị CEO Dương Thị Minh Tuyển, 2 website chính là muathe24h.vn và timviec365.com.vn đã mang đế cho người dùng những dịch vụ chất lượng nhất với độ phủ sóng rộng khắp cả nước.

Điều này được khẳng định qua sự đa dạng về ngành nghề với 90 ngành nghề, có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước của trang web timviec365.com.vn. Một điểm đặc biệt mà trang web này chiếm được sự tin dùng đó chính là giao diện thân thiện. Timviec365.com.vn hướng đến đối tượng chủ yếu là ứng viên, cho nên giao diện của web được thiết kế đơn nhưng mang lại hiệu quả cao để tiện lợi cho tất cả ứng viên nhất. Khi truy cập vào timviec365.com.vn người dùng sẽ cảm nhận được tốc độ load site nhanh, truy cập dễ dàng và tìm kiếm được những thông tin trong tíc tắc.

Tất cả những ưu điểm đó đã mang đến cho timviec365.com.vn một thành quả ấn tượng như số lượng nhà tuyển dụng là 200.000 và ứng viên truy cập mỗi ngày là 1,5 triệu ứng viên. Cùng với đó là số lượng tin tuyển dụng mới hàng ngày lên đến 56.000 tin. Những số liệu này còn tăng lên nhiều trong thời gian sắp tới, hứa hẹn sẽ mang đến thật nhiều cơ hội cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.

Timviec365.com.vn – mang đến điều tốt nhất từ những sự nhiệt thành

Không tự đắc với những gì mình đạt được, timviec365.com.vn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho người dùng với những dịch vụ tiện ích như cam kết hỗ trợ khách hàng 24h/24h kể cả các ngày lễ tết… Ứng viên và tuyển dụng khi đến với website luôn có đội ngũ tư vấn và chăm sóc chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ những khó khăn mà khách hàng gặp phải. Khách hàng có thể hỏi qua live chat, điện thoại, email, skype, zalo, Facebook tất cả các công cụ đó đều được hỗ trợ ngay khi có yêu cầu, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, hết mình để màng đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm luôn làm hài lòng khách hàng, cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất, timviec365.com.vn xứng đứng là nơi mà ứng viên và nhà tuyển dụng có thể trao trọn niềm tin.

Để xây dựng một đội ngũ nhân viên tuyệt vời như vậy là nhờ vào sự lãnh đạo tài ba của vị CEO Dương Thị Minh Tuyển. Bà đã đặt nền móng đầu tiền xây dựng Công ty Cổ phần Dịch vụ và Truyền thông Hưng Việt với tâm huyết và sự nhiệt thành của mình với xã hội. Nhiệt thành với ứng viên lao đao tìm việc, nhiệt thành với nhà tuyển dụng đau đầu tìm ứng viên, CEO Dương Thị Minh Tuyển quyết mang sứ mệnh phục vụ cho thị trường việc làm ngày một tốt đẹp hơn. Với tâm huyết ấy của bà, timviec365.com.vn sẽ là địa chỉ uy tín, điểm gặp gỡ lý tưởng của hàng triệu, hàng vạn ứng viên và nhà tuyển dụng khác nữa.

Những tính năng và tiện ích tốt nhất, cùng đội ngũ tư vấn tận tình của timviec365.com.vn đang chờ đợi bạn đến để trải nghiệm. Website timviec365.com.vn Luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ mọi người trên con đường tìm kiếm việc làm và tuyển dụng đó chính là mong muốn lớn nhất của vị CEO Dương Thị Minh Tuyển!

TTDN

Chủ đề khác