VnReview
Hà Nội

Teaser MV "Cần một lý do" biến mất khỏi Youtube một cách bí ẩn sau khi lập kỷ lục lượng dislike

Teaser MV 'Cần một lý do' của K-ICM hôm qua đã biến mất khỏi Youtube mà chưa rõ nguyên nhân dù đang ở top 1 thịnh hành Việt Nam tại mạng xã hội video lớn nhất thế giới.

Ngày 17/2, K-ICM đăng tải trên kênh Youtube có hơn 4 triệu lượt đăng ký của mình một teaser của MV 'Cần một lý do'. Đây là bước đầu tiên đánh dấu con đường âm nhạc riêng lẻ của nam nghệ sĩ sau một thời gian kết hợp cùng Jack. Trong chưa đầy;một ngày được đăng tải, video này đã đứng top 1 thịnh hành của Youtube với 1,7 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, dù lên top 1 thịnh hành nhưng teaser MV của K-ICM lại nhận được số lượng dislike rất lớn. Tại thời điểm trước khi biến mất khỏi Youtube, video này đã nhận được khoảng 800.000 lượt dislike (không thích) trong khi số lượng like (thích) chưa đến 100.000. Con số này này đã lập kỷ lục tại Youtube khi là video có nhiều lượt dislike nhất trong lịch sử nhạc Việt. Nó cũng vượt qua kỷ lục của MV 'Hoa vô sắc' (hơn 700.000 dislike) - dự án cuối cùng mà K-ICM và Jack hợp tác với nhau.

Nhiều người cho rằng những lùm xùm gần đây của K-ICM với Jack đã khiến antifan của K-ICM vào dislike teaser MV 'Cần một lý do'. Video này chỉ có thời lượng rất ngắn (chưa đến 1 phút) và nội dung không có nhiều. Đó chính là lý do khiến nó không thể có nhiều người dislike về nội dung đến như vậy. Trong teaser MV 'Cần một lý do', K-ICM gây chú ý với ngoại hình mới mẻ và anh cũng khiến nhiều người tò mò vì không hề để lộ giai điệu hay giọng hát.

Cũng trong ngày 17/2, đối tác trước đây của K-ICM là Jack cũng tung một video trên kênh Youtube mới của mình với tên 'Jack và Đóm 2020'. Video này chỉ có thời lượng 15 giây, nội dung và hình ảnh rất ít nhưng hiện tại đã leo lên top 3 thịnh hành của Youtube Việt Nam với hơn 2 triệu lượt view, hơn 200.000 lượt like và chỉ hơn 4.000 lượt dislike. Đây là video trên kênh 'J97' - mới thành lập trong ngày 17/2 của Jack và hiện đã có hơn 400.000 theo dõi. Được biết, kênh J97 này thuộc quản lý bởi hệ thống Vie Netwok - đối thủ của hệ thống Metub (hiện đang quản lý kênh Youtube của K-ICM).

Trước khi tách ra hoạt động riêng, K-ICM và Jack đã tung ra MV 'Hoa vô sắc' ở thời điểm mà những lùm xùm về 2 nghệ sĩ này đang ở mức đỉnh điểm. Ngay lập tức, video kể trên đã nhận được 'cơn bão' dislike từ khán giả nhưng cũng có tới hơn 500.000 lượt like cùng hơn 33 triệu lượt xem. Hiện tại, 'Hoa vô sắc' vẫn còn trên kênh Youtube của K-ICM.

Kênh của K-ICM hiện đang nắm giữ 2 MV nhận được nhiều dislike nhất ở Youtube trong lịch sử nhạc Việt. Vị trí thứ 3 thuộc về Linh Ka với MV cover 'Em gái mưa' với hơn 300.000 lượt dislike, vị trí thứ 4 thuộc về MV 'Chúng ta không thuộc về nhau' của Sơn Tùng MTP với hơn 290.000 lượt dislike, vị trí thứ 5 thuộc về MV 'Từ hôm nay' của Chi Pu với khoảng 280.000 lượt dislike.

T.T

Chủ đề khác