VnReview
Hà Nội

Hướng dẫn đăng ký 5 GB miễn phí 4G Viettel

Hiện tại Viettel đang có chương trình ưu đãi tặng người dùng 5 GB dung lượng 4G miễn phí cho người dùng. Rất nhiều người đang quan tâm đến chương trình tặng dung lượng 4G miễn phí này, vì thế bên dưới sẽ là hướng dẫn để đăng ký chương trình.

Tuy nhiên, lưu ý là không phải thuê bao nào cũng nhận được ưu đãi này, bạn có thể nhấn *098# để biết các chương trình khuyến mãi dành cho mình gồm những chương trình nào.

Hướng dẫn đăng ký 5 GB miễn phí 4G Viettel

Tin nhắn phản hồi của nhà mạng đối với các thuê bao may mắn. Nguồn: thegioididong.com.

Để đăng ký nhận 5 GB dung lượng 4G Viettel miễn phí, bạn soạn tin nhắn: 5GBKM gửi 191.

Đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được 5 GB tốc độ cao miễn phí truy cập Internet sử dụng trong 30 ngày (hết 5 GB sẽ trở lại gói Mobile Internet bạn đang sử dụng nếu có).

Để kiểm tra lưu lượng còn lại, bạn soạn KTTK gửi 191.

Để hủy dịch vụ, bạn soạn HUY 5GBKM gửi 191.

Một vài lưu ý cho khách hàng khi đăng ký

Vì đây là chương trình khuyến mãi ngẫu nhiên nên không phải mọi thuê bao đều nhận được. Do đó, trong trường hợp không được khuyến mãi, người dùng nên thực hiện lại thao tác này vào tháng sau.

Bạn sẽ nhận được 1 GB sử dụng trên các hạ tầng và 4 GB trên hạ tầng 4G. Khi hết dung lượng, hệ thống sẽ tính vào gói cước data bạn đang sử dụng.

Để hạn chế mất tiền oan uổng, người dùng nên vào phần Settings (Cài đặt) trên điện thoại, tìm đến mục cài đặt SIM, thiết lập mạng ưu tiên là 4G/LTE, không để tự động để tránh bị chuyển mạng khi sóng yếu.

Tình trạng tốc độ Internet thấp này xảy ra chỉ xảy ra ở mạng cố định - Wifi, được ghi nhận ở nhiều nhà mạng như Viettel, FPT và VNPT. Còn mạng dữ liệu di động thì vẫn truy cập bình thường. Tuy vậy, chỉ việc truy cập các web đặt máy chủ ở nước ngoài như Facebook bị ảnh hưởng. Các trang web trong nước thì hoạt động bình thường.

Theo Thegioididong

Chủ đề khác