VnReview
Hà Nội

Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc dính tinh đồn có nguy cơ nhiễm Covid-19 là ai?

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin một ca sĩ nổi tiếng của nước này có nguy cơ nhiễm Covid-19 rất cao do nhân viên trong ekip đã được đưa đi xét nghiệm vì có triệu chứng của bệnh.

Theo các thông tin từ báo chí Hàn Quốc, một nhân viên trong ekip của ca sĩ nổi tiếng A đã được đưa đi xét nghiệm Covid-19 vì có các triệu chứng bị lây nhiễm. Đáng lo ngại hơn, nhân viên này đã đi cùng với ca;sĩ A trong các hoạt động vừa diễn ra ở nước ngoài (ngoài Hàn Quốc).

Ngay lập tức, người hâm mộ 'xứ sở kim chi' đưa ra một loại nghi vấn và cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Kim Chung-ha. Ngoài ra, nữ ca sĩ này còn dính tin đồn hiện cũng đang bị cách ly vì nghi ngờ nhiễm Covid-19. Theo tờ Osen, nhân viên của ca sĩ A đã được xét nghiệm dương tính ngày 27/2 và hiện tại đã có kết quả dương tính với virus Covid-19. Nhân viên này khi về Hàn Quốc cũng đã đến công ty quản lý và gặp không ít người.

Tờ Osen đưa tin nhân viên của một ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc nhiễm Covid-19

Cũng theo tờ Osen, ca sĩ nổi tiếng A và các nhân viên trong công ty đã được cách ly. Việc báo chí Hàn Quốc đăng tin người có nguy cơ bị lây nhiễm cao là 'ca sĩ nổi tiếng' khiến 'diện nghi vấn' của người hâm mộ được thu hẹp lại khá nhiều. Bởi lẽ, ở 'xứ sở kim chi' có sự phân biệt rõ ràng giữa ca sĩ và các thần tượng của giới trẻ.

Hiện tại, Chung-ha đang là cái tên được nghi ngờ nhiều nhất chính là ca sĩ A. Cô vừa mới trở về Hàn Quốc từ tuần lễ thời trang Milan ở Ý. Được biết, Ý là đang là quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề nhất châu Âu từ dịch bệnh do virus Covid-19 gây nên. Hiện tại, phía công ty chủ quản của Chungha chưa lên tiếng để phản hồi về các thông tin kể trên. Ngoài Chung-ha, một ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc cũng bị đưa vào 'diện nghi vấn' là IU. Cô từng sang Milan mới đây để tham dự show của nhà tạo mốt Gucci. 

Bên cạnh đó, một số ca sĩ mới có lịch trình ở nước ngoài trong thời gian qua như Jennie, Rose, Yeri cũng được đưa vào 'diện nghi vấn'. Tuy nhiên, họ là thành viên của các nhóm nhạc thần tượng nên khả năng là ca sĩ A không cao.

Kim Chung-ha là một ca sĩ nổi tiếng người Hàn Quốc, tên thật là Kim Chan-mi và được biết đến với nghệ anh Chung Ha. Cô sinh năm 1996, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ I.O.I và có fandom chính thức là Byulharang.

T.T

Chủ đề khác