VnReview
Hà Nội

Chính thức: Bphone 4 sẽ ra mắt ngày 25/3

Tại Group Bphone Fans Club - Điện thoại Chất, CEO của Tập đoàn Bkav - Nguyễn Tử Quảng đã chính thức xác nhận Bphone 4 sẽ ra mắt vào ngày 25/3.

Cụ thể, CEO Nguyễn Tử Quảng đã đăng tải một đoạn status ngắn với nội dung: 'Bphone 3 đã chốt ngày ra mắt 25/3 các bạn nhé'. Chỉ vài giờ sau bài viết này, chia sẻ của ông đã nhận được hàng nghìn lượt like, hàng trăm bình luận chúc mừng của cộng đồng Bfans.

CEO Nguyễn Tử Quảng công bố ngày ra mắt Bphone 4

Bài viết của CEO Nguyễn Tử Quảng là lời khẳng định chính xác nhất về ngày ra mắt một trong những chiếc điện thoại được chờ đợi nhất trong năm. Trước đó, đã có nhiều thông tin cho biết Bphone 4 sẽ ra mắt trong tháng 3 nhưng chưa có ngày chính thức.

Thời gian gần đây, CEO của Bkav thường đăng tải những thông tin về Bphone 4 tại Group Bphone Fans Club - Điện thoại Chất. Cách đây không lâu, ông hỏi Bfans rằng: 'Theo dự kiến Bkav sẽ ra mắt Bphone vào tháng 3 tới. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh phức tạp, các hoạt động có sự tham gia của nhiều người cần hạn chế để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người'. Sau đó, CEO Nguyễn Tử Quảng cũng công bố Bphone thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt trong tháng 3.

Sự ra mắt của Bphone 4 trong thời điểm hiện tại khiến nhiều người thắc mắc và chờ đợi xem Bkav sẽ làm thế nào với chiếc smartphone của mình nhằm tránh tác động của dịch Covid-19. Nhất là trong thời gian gần đây rất nhiều sự kiện công nghệ lớn đã bị hủy vì Covid-19. Mới nhất, Google đã phải hủy sự kiện lớn nhất năm do lo ngại tác động và sự lây lan của loại virus nguy hiểm nói trên.

Tuy nhiên, từ các bài viết trước đây của CEO Nguyễn Tử Quảng, có thể nhận thấy khả năng cao sự kiện ra mắt Bphone 4 sẽ diễn ra theo phong cách hiện đại với số lượng khách mời hạn chế và được livestream thật rộng rãi để nhiều người có thể theo dõi. Ngoài ra, do tình hình dịch bệnh căng thẳng nên có thể chiếc điện thoại này sẽ được bán hàng chủ yếu qua hình thức online.

Hiện tại, Bkav chưa công bố chính thức bất kỳ thông số nào liên quan đến cấu hình của Bphone 4. Tuy nhiên, cũng từ các bài viết của CEO Nguyễn Tử Quảng trước đây, có thể hiểu rằng Bkav muốn làm một chiếc điện thoại mới, mang đến 'Trải nghiệm không giới hạn' cho người dùng.

CEO Nguyễn Tử Quảng

Nhiều khả năng, Bphone 4 vẫn tiếp tục được trang bị những tính năng nổi bật kế thừa từ Bphone 3 như khả năng chống nước đạt chuẩn ip68 - chuẩn chống nước phổ biến trên các mẫu điện thoại cao cấp hiện nay, hay tính năng bảo mật vốn là thế mạnh riêng có của tập đoàn Bkav, hệ thống cử chỉ toàn diện rất ấn tượng và thuận tiện trong sử dụng... Trong một lần tiết lộ về Bphone 4, CEO Nguyễn Tử Quảng cho biết: 'Bphone 3 đã chụp macro tốt và Bphone 4 sẽ còn xuất sắc hơn nhờ nhiếp ảnh điện toán. Có nghĩa, thay vì phải sử dụng ống kính macro riêng, Bphone dùng thuật toán để xử lý ảnh', như vậy chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi một sự đột phá trong khả năng chụp ảnh trên Bphone 4.

Bphone 4 là smartphone 'Made in Việt Nam' thực thụ đã được mong chờ từ hơn một năm nay. Để chuẩn bị cho Bphone 4, tập đoàn Bkav đã thiết lập chuỗi tổ hợp dịch vụ BStore hiện đại để khách hàng có những cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.;

T.T

Chủ đề khác