VnReview
Hà Nội

Đến cả phim người lớn cũng ăn theo ý tưởng liên quan đến đại dịch Covid-19

Trong trường hợp bạn đang phải tự cách ly thì không cần lo lắng vì bạn có muôn vàn các nội dung giải trí trực tuyến thú vị, thậm chí là cả các bộ phim khiêu dâm ăn theo chủ đề dịch bệnh Covid-19 đang gây sốt hiện nay.

Theo trang Vice, những bộ phim khiêm dâm có chủ đề liên quan đến virus corona đang lan truyền trên các trang web phim đen với hơn 100 video đủ mọi thể loại kỳ quái nhất. Các video chủ yếu là amateur (nghiệp dư). Hiện các video này đang có sẵn trên nhiều trang web phim đen như Pornhub hay xHamster.

Một diễn viên đóng phim người lớn chia sẻ rằng, người xem thường có xu hướng chuộng các video liên quan đến dịch bệnh vì sự sợ hãi luôn là một thứ gì đó thu hút sự chú ý.

Spicy, một diễn viên đã từng đóng một bộ phim khiêu dâm có chủ đề liên quan đến virus corona chia sẻ: "Tôi nghĩ cách mọi người bị thu hút bởi các bộ phim khiêu dâm có chủ đề Covid-19 cũng giống như việc họ sợ bóng tối trong các bộ phim kinh dị. Tất cả chúng ta đều đang tìm kiếm một thứ gì đó khiến chúng ta tin rằng chúng ta còn sống. Ngay bây giờ, Covid-19 đang là một thứ khiến người ta sợ hãi và cũng là điều bí ẩn đối với mọi người trên thế giới".

Một trong những bộ phim khiêu dâm đã lột tả trần trụi tác động của dịch Covid-19 đối với ngành công nghiệp không khói này. Đó là bộ phim có tên "Bodycam Footage Investigates Deserted Wuhan" nói về một người phụ nữ mặc áo bệnh viện và một người đàn ông trong bộ đồ chống chất nguy hiểm hazmat quan hệ ngay cả khi đang mặc bộ đồ bảo vệ.

Một số video khiêu dâm khác cũng lựa chọn chủ đề và cách thể hiện tương tự khi cho các diễn viên mặc nguyên bộ đồ bảo hộ hay thậm chí đeo khẩu trang khi hôn nhau. Có thể kể đến như bộ phim: "TSA Agen Detains Woman…Coronavirus Covid-19" hay "Treating coronavirus 2019-nCoV Wuhan".

Những video khiêu dâm liên quan đến chủ đề Covid-19 đang trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Nhưng ngoài việc mang lại mục đích vốn có, nó cũng truyền đi những thông tin tích cực về cách phòng chống virus cho mọi người.

Spicy chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ rằng, chúng tôi nên sử dụng phim khiêu dâm như một cách để chia sẻ các thông tin chính thống và một vài hình ảnh khôi hài để khiến mọi người quan tâm nhiều hơn tới dịch bệnh…Chúng tôi tin biết rằng, mọi người hẳn sẽ tìm kiếm những video như vậy trên các nền tảng ít bị kiểm duyệt".

Và nhận định của Spicy đã không sai khi có tới hàng trăm video hiện ra ngay khi bạn gõ từ khóa liên quan đến virus corona trên Pornhub.

Mai Huyền

Chủ đề khác