VnReview
Hà Nội

Đeo khẩu trang chen lấn mua hàng Uniqlo ở Hà Nội ngày khai trương

Sáng 6/3, hàng trăm người đổ về gian hàng Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội mua quần áo khuyến mãi trong ngày khai trương.

9h thương hiệu thời trang Nhật Bản mới chính thức khai trương nhưng ngay từ 8h sáng 6/3, khoảng 300 người đã có mặt xếp hàng chờ đến giờ vào trong mua sắm.

Hai anh em Nguyễn Việt Anh và Nguyễn Việt Long (23 tuổi và 20 tuổi) vừa đứng xếp hàng trước Vincom Phạm Ngọc Thạch vừa ăn sáng lúc 8h15. Việt Anh (áo trắng) cho biết từng ghé các cửa hàng của Uniqlo tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia rồi, cả buổi khai trương Uniqlo Đồng Khởi tại TP.HCM bạn cũng có mặt. Hai bạn trẻ là những tín đồ trung thành của thương hiệu thời trang Nhật Bản đã lâu.

Lúc 8h45, khi khách chưa được vào trong, đội ngũ nhân viên khẩn trương hoàn tất các công đoạn sắp xếp bày biện quần áo ngăn nắp chuẩn bị đón khách.

Hôm nay có nhiều loại quần áo bán giá khuyến mãi với các hình thức khác nhau. Theo ghi nhận, giá cả của Uniqlo Hà Nội khá rẻ so với cùng mặt hàng bán tại các nước khác.

Khoảng hơn 9h, khách bắt đầu ùn ùn kéo vào. Cửa hàng gồm có 2 tầng, rộng 2.500 m2, được đánh giá là một trong 4 cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của Uniqlo.

Các sản phẩm đặc biệt của hãng này như UT, Lifewear, AIRism, Heattech... được bày nhiều trên tầng 2 của trung tâm thương mại.

Tuy phải xếp hàng, an ninh chỉ cho 50 người vào một lượt nhưng bên trong càng lúc càng đông. Phần lớn khách chọn mua đồ và ngắm nghía tham khảo với thời gian khá lâu.

Trong số khách tìm đến mua loại thời trang này ngoài giới trẻ, phụ nữ trung niên còn có người Nhật Bản sinh sống tại Việt Nam.

Nhiều gia đình tranh thủ thời gian con cái được nghỉ học vì dịch Covid-19 cũng đưa cả nhà đi mua sắm.

Hầu hết khách vào mua sắm đều đeo khẩu trang để tạo cảm giác an toàn trong những ngày dịch Covid-19 đang lan rộng ở nhiều nước.

Anh Long mặc thử chiếc áo và gọi cho vợ để tham khảo liệu có chọn không. Với dáng vẻ vội vã, anh chọn đồ rất nhanh để còn về khi đang bận nhiều việc.

Vợ anh Long cũng "chỉ đạo" ông xã mua một số quần áo cho gia đình. Người chồng trẻ sau đó tất tưởi chạy các gian tìm món đồ phù hợp.

Chị Trần Vũ Hà Thu tự đi mua quần áo cho mình được hai chiếc áo. Chị chia sẻ thích đồ Uniqlo vì sự thoải mái khi mặc, giá cả ở đây không cao so với mặt bằng chung nhưng với những người thu nhập khoảng 10 triệu đồng/tháng thì cũng hơi cao.

Chị Phạm Hoài Thương mua chiếc áo phông cho chồng giá 399.00 đồng. Chị cho biết đang làm việc trên tầng 7 của toà nhà nên tranh thủ ngày khai trương mua hàng giá tốt. Trước đây cả gia đình chỉ mặc hàng Việt Nam, chưa dùng thời trang Nhật Bản bao giờ.

Bé Bảo Nhi được bà dẫn đi mua một bộ quần áo mùa hè với giá gần 500.000.

Chị Thu vừa chọn được một giỏ đầy quần áo và vẫn ngắm nghía tiếp. Chị cho biết mua cho mình và bạn bè cùng cơ quan.

Nhân viên liên tục thu gom quần áo khách vừa lấy ra xem thử để gấp lại gọn gàng bày vào vị trí cũ.

Quầy thanh toán một tiếng sau khi khách được vào mới bắt đầu đông dần. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, buổi khai trương Uniqlo Hà Nội được đánh giá không quá đông nhưng lượng khách cũng đủ làm chật hai tầng cửa hàng.

Theo Zing

Chủ đề khác