VnReview
Hà Nội

Tiên Nguyễn rich kid là ai?

Tiên Nguyễn là con của đại gia nên được gọi là rich kid, rất nổi tiếng trong giới trẻ Việt Nam khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh check-in tại các khu nghỉ dưỡng hay các địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Tiên Nguyễn sinh năm 1997, tên thật là Nguyễn Thải Tiên, con gái của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Đồng thời, cô cũng là em gái của doanh nhân Louis Nguyễn (chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà).

Cô là gương mặt quen thuộc trong hội 'con nhà giàu' (rich kid) Việt Nam với gương mặt xinh đẹp, làn da nâu khỏe khoắn cùng phong cách thời trang tinh tế. Trên Instagram có hơn 150.000 người theo dõi, cô gái cũng thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của mình.

Tiên Nguyễn từng được giới trẻ gọi là 'đệ nhất rich kid' Việt Nam khi rất thường xuyên đến các địa điểm du lịch danh tiếng và check-in tại các khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp.

Cùng với đó, cô gái cũng khá nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang khi là gương mặt quen thuộc của nhiều show diễn nổi tiếng của các nhãn hàng xa xỉ trên thế giới.

Tiên Nguyễn từng xuất hiện trên một tờ báo của Mỹ với nhan sắc cuốn hút cùng các món đồ hàng hiệu trên người. Cô có phong cách thời trang thanh lịch và thường chi rất nhiều tiền cho các bộ đồ đắt đỏ.

Với thân hình khỏe khoắn, cô gái thường lựa chọn các trang phục ôm sát cơ thể, giúp khoe vòng eo săn chắc và quyến rũ của mình.

Trên trang Instagram của Tiên Nguyễn, rất nhiều người khen cô gái có phong cách thời trang tinh tế. Ngoài ra, những món đồ hiệu của 'rich kid' này cũng được nhiều người quen tâm.

Tiên Nguyễn và một số người thân

Tuy nhiên, Tiên Nguyễn khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chia sẻ mình có sở thích thời trang, du lịch và chưa từng vướng vào các scandal tình ái. Mối quan hệ của Tiên Nguyễn và chị dâu Hà Tăng được cho là cũng rất tốt đẹp.

T.T

Chủ đề khác