VnReview
Hà Nội

Escobar Fold 2 bị tố thực chất chỉ là Galaxy Fold dán sticker

Như chúng ta đã biết, chiếc điện thoại gập Escobar Fold 2 chính là Samsung Galaxy Fold nhưng được thiết kế lại phần vỏ bên ngoài cùng giao diện người dùng. Dẫu vậy, một video mới từ MKBHD đã bóc phốt toàn bộ sự giả dối này.

MKBHD bóc phốt Escobar Fold 2 thực chất chỉ là một chiếc Galaxy Fold dán sticker trong video mới

Trong đoạn video này, YouTuber Marques ‘MKBHD' Brownlee đã cầm trên tay chiếc Escobar Fold 2 và bóc toàn bộ phần sticker dán màu vàng ra, để lộ thương hiệu Samsung. Logo Samsung này hoàn toàn thấy rõ khi gỡ phần sticker vàng nằm trên bản lề. Đấy là nếu trong trường hợp giao diện One UI và thiết kế độc đáo chưa đủ để thuyết phục bạn rằng đó chính là chiếc Galaxy Fold "đội lốt".

YouTuber này phỏng đoán rằng, Escobar chỉ chuyển các đơn đặt hàng này đến những YouTuber hoặc nhà báo/blogger về công nghệ nổi tiếng. Những đơn hàng khác sẽ không được giao. Nói đơn giản hơn, đó là một cú lừa.

Hơn nữa, Brownlee cũng cho biết rằng, 2 người nổi tiếng nằm trong danh sách D-list trên kênh YouTube của Escobar thực chất đến từ dịch vụ Cameo. Trang web này sẽ giúp bạn thuê những người nổi tiếng để quay các video cá nhân của riêng mình. Không cần phải nói, anh chàng YouTuber này khuyên bạn không nên mua bất cứ thứ gì từ công ty lừa đảo này.

Đây không phải là lần đầu tiên Escobar tìm cách thu hút khách hàng một cách nhanh chóng. Thiết bị Escobar Fold đầu tiên thực chất là một chiếc Royole Flexpai đổi tên. Thực tế, anh chàng YouTuber này cũng đã lưu ý rằng, anh từng đặt chiếc Escobar Fold đầu tiên vào hối tháng 12 nhưng vẫn chưa nhận được bất kỳ thiết bị nào.

Minh Hùng theo Android Authority

Chủ đề khác