VnReview
Hà Nội

Trang phim người lớn Pornhub miễn phí gói premium cho người dân Ý trong mùa dịch Covid-19

Người dân Ý những ngày này ít nhất cũng sẽ có thêm một hình thức giải trí mới trên smartphone, đó là xem phim người lớn.

Dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ tại Châu Âu và đặc biệt là tại Ý. Sự nguy hiểm của đại dịch buộc Ý phải phong tỏa cả nước để ngăn chặn dịch bệnh. Có lẽ tình cảnh của người dân Ý cũng chẳng khác mấy người dân Vũ Hán cách đây vài tháng.

Tất nhiên khi buộc phải cách ly ở nhà, người dân cần tới những thứ để giải trí. Bên cạnh việc hát hò và cổ động ngoài ban công, nhiều người chọn cách gắn bó với những chiếc smartphone hoặc các thiết bị giải trí khác.

Nắm bắt được khó khăn này, chuyên trang phim người lớn nổi tiếng Pornhub đã quyết định sẽ tặng người dùng tại Ý một gói thuê bao premium (cao cấp) miễn phí tới ngày 3/4. Bên cạnh đó theo CNN, Pornhub cũng cam kết sẽ quyên góp 1% trong số tiền thu được từ Modelhub - một công ty con giúp các nhà sáng tạo bán nội dung - tới các bệnh viện tại Ý.

Trong thông báo gửi tới người dùng tại Ý, trang phim người lớn viết: "Pornhub đã quyết định quyên tặng doanh thu từ Modelhub trong tháng Ba để giúp Ý vượt qua cuộc khủng hoảng y tế hiện nay. Để giúp bạn ở nhà thoải mái hơn trong những tuần này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập miễn phí vào gói thuê bao Premium trong cả tháng mà không cần tới thẻ tín dụng".

Không chí có Pornhub, một công ty chuyên kinh doanh đồ chơi tình dục tại Đức cũng đã nắm bắt cơ hội dịch bệnh để tăng doanh số. Công ty này cho biết, người dân trên khắp thế giới không chỉ mua sắm các mặt hàng cần thiết như đồ khô, giấy vệ sinh mà cả nhu cầu mua đồ chơi tình dục cũng tăng mạnh. Các thị trường có nhu cầu lớn với mặt hàng này gồm có Ý, Hồng Kông, Mỹ, Canada và Nhật Bản.

Bên cạnh việc đóng nhiều cửa hàng ngoại trừ cửa hàng tạp hóa và hiệu thuốc, dừng mọi hoạt động giải trí, thể thao,…Ý cũng cảnh báo những công dân cố tình không tuân thủ quy định cách ly và kiểm dịch sẽ phải đối mặt với hình phạt nặng.

Cụ thể, những người trốn khỏi nơi cách ly mà không có lý do chính đáng có thể phải ngồi tù 3 tháng hoặc lĩnh án phạt 2,8 ngàn USD. Nếu một công dân cố tình trốn cách ly và lây nhiễm, khiến một người khác qua đời vì dịch Covid-19, họ sẽ bị buộc tội giết người.

Chính phủ Ý hy vọng với các biện pháp mạnh tay hơn, người dân sẽ học được cách chung tay vì cộng đồng để chống dịch, thay vì trốn tránh trách nhiệm chung và đặt cái tôi cá nhân lên trên hết.

Hiện dịch Covid-19 đã biến Ý trở thành tâm dịch thứ hai trên thế giới ngoài Trung Quốc. Nước này đã có hơn 21 ngàn ca nhiễm virus SARS-CoV2 và hơn 1,4 ngàn người đã tử vong vì dịch bệnh.

Tiến Thanh

Chủ đề khác