VnReview
Hà Nội

Viettel Post huy động 22.000 nhân viên cả nước thu thập dữ liệu cơ sở lưu trú chống dịch Covid 19

Viettel Post huy động nhân viên trên khắp mọi miền đất nước tham gia thu thập, nhập dữ liệu về các cơ sở lưu trú toàn quốc trên cổng thông tin ncov.moh.gov.vn hưởng ứng lời kêu gọi của các Bộ Y tế, Bộ TT&TT và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch nhằm phục vụ cho công tác chống dịch Covid-19.

Ngay khi nhận được lời kêu gọi của các Bộ, Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) cho biết đã lập tức ra chỉ thị đến 100% cán bộ nhân viên về việc chung tay tham gia thu thập và nhập dữ liệu về các cơ sở lưu trú trên địa bàn tuyến phát của từng đơn vị.

"Với vai trò là doanh nghiệp chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam, với đông đảo anh em hàng ngày rong ruổi trên khắp các tuyến đường, chúng ta sẽ là lực lượng có thể thực hiện việc thu thập thông tin nhiều nhất và nhanh chóng nhất", chỉ thị của Viettel Post gửi tới nhân viên.

"Đây là việc làm thể hiện trách nhiệm của mỗi cán bộ công nhân viên chúng ta để đóng góp cho cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, tiếp nối những chiến dịch mà chúng ta đã thực hiện thời gian vừa qua. Tổng công ty chúng ta phải là đơn vị tiên phong trong những hoạt động vì cộng đồng như thế này bằng cách tận dụng chính nguồn lực sẵn có, đó chính là 22.000 cán bộ nhân viên trên khắp mọi miền Tổ quốc".

Viettel Post huy động 22.000 nhân viên hỗ trợ Chính phủ thu thập dữ liệu cơ sở lưu trú phục vụ công tác chống dịch Covid 19.

Cũng trong chỉ thị này, Viettel Post đã hướng dẫn cán bộ nhân viên cụ thể 3; bước cần thực hiện, trong đó nhấn mạnh việc quan tâm đến các cơ sở lưu trú là nhà nghỉ và phòng trọ trên từng tuyến phát của mỗi nhân viên giao nhận. Bên cạnh đó, đội ngũ Viettel Post được hướng dẫn cách thức điền thông tin chính xác, đặc biệt là số điện thoại và email của cơ sở lưu trú.

Tính đến nay, Viettel Post là một doanh nghiệp lớn trên thị trường bưu chính chuyển phát với mạng lưới phủ đến tận huyện/ xã/ đảo trên khắp 63 tỉnh thành với 2.200 bưu cục, 827 cửa hàng và 469 điểm cung ứng dịch vụ bưu chính, mật độ điểm phục vụ là 120m2 có một điểm và hơn 4000 tuyến phát đến tận từng hộ gia đình. Đây chính là lực lượng đông đảo được Viettel Post huy động để chung tay cùng cộng đồng trong đợt kêu gọi quan trọng này.

TT

Chủ đề khác